11/10/2013 07:07 GMT+7

Zidane ủng hộ Ribery giành Quả bóng vàng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane vừa lên tiếng ủng hộ tiền vệ đồng hương Franck Ribery giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Zinedine Zidane chính là chủ nhân Quả bóng vàng 1998 - năm ông đưa đội tuyển Pháp giành chức vô địch thế giới. Theo Zidane, năm nay Franck Ribery xứng đáng giành Quả bóng vàng nhờ những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Bayern Munich.

Ở mùa giải vừa qua, Franck Ribery đã ghi được 11 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, giúp "Hùm xám" xứ Bavaria giành cú ăn ba: Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức. Ngoài ra, Franck Ribery vẫn duy trì được phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, giúp Bayern Munich tiếp tục chơi tốt ở hai giải đấu Bundesliga và Champions League.   

Phát biểu với đài RMC (Tây Ban Nha), Zinedine Zidane cho biết: "Messi và Ronaldo đều xứng đáng giành Quả bóng vàng. Nhưng tôi sẽ trao nó cho Franck Ribery vì những gì cậu ấy đã làm trong năm nay, đặc biệt là chiến tích cùng Bayern Munich giành cú ăn ba". 

Hai đối thủ cạnh tranh số 1 với Franck Ribery vẫn là bô đội: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, trong đó Zinedine Zidane cũng đánh giá rất cao Lionel Messi. "Vấn đề là vẫn còn có một anh chàng đã ghi tới 55 bàn thắng trong một mùa giải", Zinedine Zidane nhận xét về Lionel Messi.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên