23/06/2012 20:02 GMT+7

Zidane dự đoán Tây Ban Nha thắng

B.N.
B.N.

TT - Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã nhận định như thế trước trận tứ kết giữa Pháp với Tây Ban Nha.

TT - Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã nhận định như thế trước trận tứ kết giữa Pháp với Tây Ban Nha.

Zidane nói với Hãng tin AFP: "Tây Ban Nha là ứng viên sáng giá để giành chiến thắng ở trận này nói riêng và giải đấu này nói chung. Nhưng Pháp sẽ có cơ hội nếu chơi đoàn kết và thể hiện đúng phong độ. Theo tôi, trận đấu này sẽ được quyết định bởi cuộc chiến giữa các tiền vệ ở khu trung tuyến. Dự đoán của tôi là Tây Ban Nha sẽ đi tiếp".

Zidane là cầu thủ vĩ đại của bóng đá Pháp, từng giúp đội tuyển nước này vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Nhưng cựu tiền vệ này cũng rất am hiểu bóng đá Tây Ban Nha do có năm năm chơi bóng cho Real Madrid (R.M) và hiện đang làm cố vấn cho R.M. Chính vì vậy những nhận xét của Zidane về trận đấu giữa Tây Ban Nha với Pháp rất đáng để tham khảo.

Không chỉ nói về trận tứ kết, Zidane còn nhận xét về đội tuyển Tây Ban Nha: "Tôi đã nghe rất nhiều người nói Tây Ban Nha chơi không tốt. Tôi cho đó là nhận định không chính xác, mà trái lại tôi nghĩ Tây Ban Nha đang chơi tốt và họ có thể tiếp tục tiến xa. Đặc biệt tôi nghĩ báo chí Tây Ban Nha quá khắt khe với đội nhà".

Nhà cái châu Á đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của Tây Ban Nha khi ra kèo Tây Ban Nha chấp nửa trái và nửa trái một trái (người đặt vào cửa Tây Ban Nha sẽ thắng nửa số tiền đánh cược nếu Tây Ban Nha thắng một bàn cách biệt).

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên