10/11/2013 05:20 GMT+7

Zanetti trở lại, Inter nhẹ nhàng hạ Livorno 2-0

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-11, ở vòng 12 Serie A, Inter Milan thắng Livorno 2-0 để giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đồng thời bám đuổi các đội phía trên như AS Roma, Napoli và Juventus.

So với trận thắng Udinese hồi tuần trước, HLV Walter Mazzarri chỉ có vài sự điều chỉnh không đáng kể, chủ yếu do chấn thương. Tin vui nhất trong ngày là Inter Milan chào đón sự trở lại của Javier Zanetti sau 8 tháng cầu thủ này phải ngồi ngoài vì chấn thương gót chân Achilles. Và  Zanetti có sự trở lại khá ngọt ngào khi anh thi đấu tốt đồng thời đóng góp vào pha bóng dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của hậu vệ Nagatomo ở phút 90+1.

Ở trận này, như thường lệ, Inter Milan vẫn kiểm soát bóng nhiều nhưng khó tìm được đường vào khung thành đối phương. Các pha tấn công của Inter Milan chủ yếu đến từ cánh phải của hậu vệ Jonathan. Và phải nhờ đến pha bóng ngớ ngẩn của thủ môn trẻ Bardi bên phía Livorno, Inter Milan mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 30, chính từ đường căng ngang của Jonathan bên cánh phải, thủ môn Francesco Bardi lóng ngóng làm phản lưới nhà sau pha căng ngang của Jonathan bên cánh phải. Trong trận này, ngoài thủ môn tài năng 21 tuổi Bardi, trong đội hình của Livorno còn có 3 cầu thủ khác mượn từ Inter Milan.

Ngoài bàn thua này, thủ môn Bardi đã chơi rất tốt, cản phá được nhiều pha bóng nguy hiểm của Inter Milan.

Trong một trận đấu khác, đội áp chót trên bảng xếp hạng, Catania bất ngờ giành thắng lợi 1-0 trước Udinese.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên