Khởi động cuộc thi “Young marketer” lần 2 - 2013
Phóng to |
Trương Thị Ánh Nguyệt và Phạm Văn Khải - nhóm T.O.P đến từ Trường ĐH Kinh tế TP.HCM - Ảnh: Thủy Ngọc |
Cuộc thi do Công ty quảng cáo Redder phối hợp BrandsVietnam - Cổng thông tin thương hiệu toàn diện tại VN tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng SV (từ 18-24 tuổi) trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo thương hiệu.
Theo đó, nhóm T.O.P đã được đề cử vào thẳng top 7 của cuộc thi để khởi tranh phiên bản toàn quốc (dự kiến diễn ra cuối tháng 9-2014) với tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Trong đó ngoài phần thưởng giải nhất 100 triệu đồng dành cho nhóm chiến thắng trận chung cuộc, ban tổ chức cũng dành nhiều cơ hội việc làm, nghiên cứu và tìm hiểu ngành nghề cho các thí sinh tại năm tập đoàn lớn ở Singapore và Thái Lan. Xem thông tin chi tiết cuộc thi tại: https://www.facebook.com/youngmarketersvn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận