Thứ 7, ngày 25 tháng 6 năm 2022
-
YHL 'cơn sốt' mỹ phẩm ngoại nhập mang thương hiệu Việt
Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, phù hợp với làn da người Việt. Đó là những tiêu chí hàng đầu mà phụ nữ Việt đang tìm kiếm. Thương hiệu mỹ phẩm YHL hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này.
-
YHL cùng ước mơ nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt
Các sản phẩm YHL ghi điểm trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng phù hợp với làn da châu Á mà còn với mức giá ổn định, thấp hơn nhiều so với mỹ phẩm ngoại nhập, phù hợp với thu nhập bình quân của đại đa số người dân.
-
Star Hằng Lê vượt bão Covid bằng các giải pháp tự thân
Từ tháng 5 đến tháng 10, hệ thống YHL - Star Hằng Lê với hơn 10 cửa hàng gần như phải đóng cửa, doanh thu cơ bản bằng 0. Theo bà Hằng Lê – Nhà sáng lập thương hiệu YHL, 'diễn biến có những lúc gần như vượt ngoài tầm kiểm soát của doanh nghiệp'.
Đọc nhiều
-
Trung Quốc xôn xao về mức tăng xuất khẩu của Việt Nam
-
Thi vào lớp 10 tại TP.HCM: Khóc vì điểm thấp 'không thể tin nổi'
-
Vụ thầy giáo kêu oan về bằng tốt nghiệp không hợp lệ: 'Hà Tĩnh 3 lần khẳng định không có tên'?
-
Người đàn ông bị đâm chết trước biệt thự ở TP.HCM, người nhà không kịp trở tay
-
Nghi phạm đâm chết người đàn ông trước biệt thự ở TP.HCM vì 'nghĩ bị khinh nghèo'
-
Đã bắt nghi phạm sát hại người đàn ông sống tại căn biệt thự ở TP.HCM