15/09/2012 05:05 GMT+7

Yêu nhau từ bầu trời

XUÂN ANH
XUÂN ANH

TT - Tôi ấn tượng mãi với mái đầu trọc của Kon Heo (tên thật là Huỳnh Minh Hoàng) và nụ cười duyên của Bún (Nguyễn Thị Phương Thảo) tại Ngày hội giao lưu dù lượn Bắc - Nam trên đỉnh Lang Bian, Đà Lạt.

Cả hai đều là phi công dù lượn nhiều năm nay, cũng chính từ tình yêu với bộ môn thể thao bầu trời này hai bạn đã gặp và yêu nhau lúc nào không hay.

8twQzJgy.jpgPhóng to

Đôi bạn Minh Hoàng - Phương Thảo - Ảnh nhân vật cung cấp

Minh Hoàng chia sẻ trước khi chơi dù lượn, Hoàng từng chơi nhiều môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù, leo núi và theo đuổi sở thích du lịch, nhiếp ảnh... Hoàng cũng là một tay trống trong ban nhạc rock Atmosphere ở TP.HCM và hiện còn là chủ một thương hiệu chuyên thiết kế áo thun với cái tên dễ thương là Kon Heo. Cách đây bốn năm, môn dù lượn và bầu trời đã mê hoặc Hoàng đến tận bây giờ.

Phương Thảo là một trong những nữ phi công của đội dù lượn VN tham dự SEA Games 26 tại Indonesia. Phương Thảo bộc bạch việc được tự do bay lượn trên bầu trời như những chú chim là điều khiến Thảo hạnh phúc nhất trong cuộc sống. “Trong mắt mọi người dù lượn vẫn là môn thể thao mạo hiểm, nhưng khi đã học các kỹ năng cần thiết để cất - hạ cánh và trong quá trình bay cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn bay, hiểu biết về thời tiết cũng như theo sát sự điều khiển của huấn luyện viên, bạn có thể bay dễ dàng” - Phương Thảo chia sẻ.

Vào dịp cuối tuần mỗi khi thời tiết tốt Minh Hoàng và Phương Thảo sẵn sàng gác lại mọi thứ để cùng đi Phan Thiết hoặc Đà Lạt để bay lượn. Niềm vui sau những giờ thả hồn trên không trung đã giúp cả hai có thêm một nguồn năng lượng mới, giải tỏa stress do công việc thường nhật bủa vây. Ngoài sở thích dù lượn, Thảo và Hoàng còn có rất nhiều niềm đam mê chung như những chuyến du lịch chinh phục thiên nhiên dài ngày, khám phá cuộc sống trên mọi nẻo đường. Khi tham gia đăng ký chương trình “Cuộc đua kỳ thú” trên VTV3 vừa rồi, Minh Hoàng và Phương Thảo đã trải qua gần một tháng trời di chuyển trên mọi miền đất nước, vượt qua biết bao thử thách và đạt vị trí thứ hai chung cuộc.

Cả hai quan niệm về cuộc sống rất đơn giản: hãy sống và đi. Đi để biết, để thấy, để trải nghiệm và cảm nhận nhiều hơn về cuộc sống...

XUÂN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên