24/08/2012 15:21 GMT+7

Yêu em dịu dàng

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối 23-8 tại TP.HCM giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa cưới năm nay sẽ được phát sóng lúc 12g ngày 26-8 trên kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM.

ROWMd71y.jpgPhóng to

Bộ sưu tập “Love me tender” (Yêu em dịu dàng) bắt nguồn từ cảm hứng một câu chuyện tình lãng mạn mang tông màu nhẹ nhàng và dịu ngọt cho lễ phục cưới. Sự pha phối của ren lưới nhiều lớp tạo sự trong đục uyển chuyển theo xu hướng thịnh hành cùng gam màu thần tiên thanh thoát, đem đến sự trong trẻo và xúc cảm đặc biệt cho những dịp trọng đại và thiêng liêng như lễ thành hôn.

Từng chi tiết đính kết đặc sắc trên tổng thể tối giản là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển trong phong cách là nét nhấn lạ đặc trưng riêng biệt của thời trang Joli Poli, bộ sưu tập “Love me tender” bao gồm các mẫu trang phục cưới và dạ hội phá cách. Sự chăm chút, tinh tế trên từng chi tiết tỏa sáng lấp lánh ánh hạnh phúc, toát lên vẻ e ấp nhưng gợi cảm, độc đáo mà sang trọng, cá tính mà vẫn mong manh của cô dâu mới.

Bộ sưu tập như một làn gió mới mang phong vị rất Pháp và là lời chào đầy hứa hẹn, đồng hành cùng những cặp đôi trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời.

LXEK3GnD.jpgPhóng to
w0Oyssqi.jpgPhóng to
rKt7GNHV.jpgPhóng to
ABQ92kCm.jpgPhóng to
XS64h6rH.jpgPhóng to
EzIHoBUZ.jpgPhóng to
2ZDprxpF.jpgPhóng to
D8JLXPLt.jpgPhóng to
UZn0BS79.jpgPhóng to
L82RR9Tl.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên