09/04/2013 12:45 GMT+7

Yêu chân thành như The Reason

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Clip The Reason (Lý do) với thông điệp "Vì tình yêu anh dành cho em thật lớn lao" do nhóm làm phim Green Gecko Team ở Hà Nội thực hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

jOHEImxE.jpgPhóng to
Ảnh chụp từ clip The Reason
Clip The Reason - sản phẩm của nhóm làm phim Green Gecko Team

Clip sử dụng hiệu ứng stop motion, là lời tâm sự của một chàng trai về tình cảm anh dành cho người yêu: "Anh không có nhiều tiền như những chàng trai khác, đưa em đi chơi trên những con xế sang trọng. Nhưng đâu có nghĩa anh không thể đưa em đi chơi. Anh vẫn còn chiếc xe đạp mà".

Những ví von thông minh như: "Tình cảm của anh rất nhiều. Nó chạy từ âm vô cùng đến dương vô cùng, đồng biến và luôn tăng".

Với câu hỏi muôn thuở mà có lẽ cô gái nào cũng hỏi người yêu: "Vì sao anh thích em?", anh chàng trong clip đã trả lời: "Thế giới của anh đầy rẫy những điều thú vị và anh muốn cùng em khám phá hết tất cả. Hay đơn giản chỉ vì anh thích nụ cười của em".

Tại một số trang mạng xã hội, clip này đang nhận được nhiều sự ủng hộ. Một thành viên viết: "Ước gì có ai tỏ tình với mình như thế".

Tại trang Facebook của Green Gecko Team (https://www.facebook.com/GreenGeckoTeam), clip The Reason cũng thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt là về kỹ xảo làm phim.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên