08/12/2012 08:01 GMT+7

Yêu cầu làm rõ vụ Sonadezi chiếm đất đài tưởng niệm

H.MI - N.T.PHÚC
H.MI - N.T.PHÚC

TT - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Trần Đình Thành vừa yêu cầu UBND TP Biên Hòa làm rõ việc Tổng công ty Sonadezi xây cất trái phép, lấn chiếm đài tưởng niệm đại đội Lam Sơn ở P.An Bình.

Sonadezi coi thường dânNhận 114 phiếu kê khai thiệt hại do Sonadezi xả thảiSonadezi xả thải có màu đen bất thường

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, bà Đỗ Thị Thu Hằng - chủ tịch HĐTV, tổng giám đốc Tổng công ty Sonadezi (đại biểu Quốc hội) - giải thích: “Đài tưởng niệm và công viên Lam Sơn nằm trong Khu công nghiệp Biên Hòa 1 đều do tổng công ty quản lý. Tất cả công trình này chúng tôi đều bỏ kinh phí đầu tư, chỉnh trang. Như vậy bảo chúng tôi lấn đất của ai, chiếm của ai, không thể lý giải nổi!”.

Trong khi đó, đại diện Hội Cựu chiến binh P.An Bình cho biết tháng 6-2012, UBND P.An Bình, Hội Cựu chiến binh phường và Tổng công ty Sonadezi đã có buổi họp để làm rõ xung quanh vấn đề lấn chiếm đất công viên Lam Sơn khoảng 700m2, lấn luôn cả đài tưởng niệm. Tuy nhiên, phía Sonadezi bảo đất này do mình quản lý, trong khi địa chính P.An Bình đưa bản đồ chứng minh đất vẫn thuộc đất của công viên Lam Sơn thì phía Sonadezi hứa sau ba tháng sẽ có hồ sơ bổ sung, chứng minh đất do mình quản lý.

H.MI - N.T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên