05/05/2017 15:08 GMT+7

Yến Trang: 'Thủy Trúc trong Bước nhảy hoàn vũ ngoan cố giống tôi'

Hoàng Lê
Hoàng Lê

TTO -Bước nhảy hoàn vũ một phim truyền hình sẽ lên sóng VTV3 đã cắt những cảnh có diễn viên Minh Béo. Nhưng ngoài chi tiết ấy, một trong số các diễn viên chính của phim là Yến Trang cũng có nhiều tâm sự khác...

Yến Trang, Kinh Quốc trong phim Bước nhảy hoàn vũ -Ảnh: ĐPCC
Yến Trang, Kinh Quốc trong phim Bước nhảy hoàn vũ -Ảnh: ĐPCC

- Bước nhảy hoàn vũ quay sau khi Yến Trang đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ được một năm (năm 2013). Vì thế một số cảnh múa trên sân khấu, hay cảnh luyện tập Trang phải diễn lại để phù hợp với diễn biến câu chuyện phim.

Anh Kinh Quốc, vai chồng của Trang  khi đọc kịch bản thốt lên: "Trang ơi, vai này khó, nội tâm phức tạp lắm đó." Quả thật Thủy Trúc  khó diễn thật. Cô này đã quyết tâm làm gì thì phải làm đến cùng, thậm chí còn ngoan cố.

Dù bị bệnh, dù sảy thai nhưng cô vẫn cố gắng tham gia cuộc thi đến phút cuối cùng. Trang chưa có gia đình, cuộc sống cũng khép kín không có nhiều biến động nên chưa có nhiều trải nghiệm. Tuy nhiên, sự ngoan cố của Trúc thì rất giống Yến Trang ngoài đời... 

* Xuất thân từ ca sĩ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, làm thế nào Trang nuôi cảm xúc cho nhân vật?

- Thủy Trúc trong phim cứ phải khóc hoài, khóc nhiều. Mà nước mắt ở đây là do sự dằng xé tâm lý ở bên trong tâm hồn chứ không phải khóc vì buồn, vì cãi nhau với chồng.

Khóc kiểu này rất khó thể hiện. May anh Kinh Quốc có chỉ mánh khóe để diễn những phân đoạn khóc này. Mà đã "mánh khóe" thì đâu thể kể ra được nhỉ. 

* Sản xuất khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ đang sốt trong khán giả. Ra mắt khi chương trình này đã ngưng phát sóng được vài năm, Trang có thấy tiếc không?

- Tiếc lắm chứ. Trong thời gian qua ngành giải trí có nhiều biến động. Phim phát sóng trễ như vậy thì hiệu ứng giữa phim và chương trình truyền hình không còn. Thậm chí khán giả xem sẽ đánh giá là cũ kỹ.

Nhưng Trang nghĩ rằng lo lắng ấy của mình cũng nhỏ thôi. Quan trọng là nội dung của phim Bước nhảy hoàn vũ truyền tải như thế nào. Dù thời gian phát sóng không được hậu thuẫn nhưng nếu phim có nội dung tốt thì Trang nghĩ khán giả vẫn quan tâm. 

* Và liệu rằng sẽ có những vai diễn mới tiếp theo của Yến Trang?

- Sau Bước nhảy hoàn vũ, Trang không đóng thêm phim nào nữa. Trang đến với âm nhạc từ nhỏ xíu và đến nay niềm đam mê này vẫn rất nhiều. Trang chọn đi hát hơn là làm diễn viên. Hòa âm ánh sáng cũng là chương trình truyền hình cuối mà Trang tham gia. 

Hiện tại, Trang dừng hết mọi kế hoạch để cố gắng tạo sản phẩm âm nhạc phong phú hơn. Thời gian vừa qua, Hòa âm ánh sáng đã lấy hết sức lực của Trang rồi...

 

Bước nhảy hoàn vũ dài 30 tập, do đạo diễn Nguyễn Đức Việt thực hiện, kể câu chuyện về bốn nhân vật chính là bốn ngôi sao trong giới giải trí gồm ca sĩ Thủy Trúc (Yến Trang), diễn viên Minh Linh (Maya), diễn viên Quốc Huy (Trương Thế Vinh), người mẫu Hạ Vy (Ngọc Quyên).

Mỗi người có một mục đích để theo đuổi cuộc chinh phục ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ.

Bước nhảy hoàn vũ sản xuất năm 2014 khi mà chương trình truyền hình thực tếcùng tên đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ VTV3.

Tuy nhiên, mãi ba năm sau, phim mới được phát sóng với nhiều chỉnh sửa. Hình ảnh của Minh Béo trong phim bị cắt bỏ toàn bộ. 

Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h30, thứ hai và thứ ba hằng tuần, từ ngày 8-5 

Yến Trang trong phim Bước nhảy hoàn vũ- ảnh: T.L
Yến Trang trong phim Bước nhảy hoàn vũ- ảnh: T.L

 

Hoàng Lê
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên