07/10/2015 14:43 GMT+7

Yến Lê hát chuyện tình buồn trong MV đầu tay "Quay lưng"

Q.N.
Q.N.

TTO - Yến Lê - thí sinh hạng nhất của đội Tuấn Hưng trong Giọng hát Việt 2015 - tung ra MV đầu tay Quay lưng vào tối 6-10.

Yến Lê (phải) trong buổi giới thiệu MV Quay lưng

MV mang tên Quay lưng - đánh dấu hoạt động nghệ thuật chính thức của Yến Lê sau cuộc thi Giọng hát Việt. MV khá tốt, “khoe” được hết những khả năng cũng như thế mạnh của Yến Lê.

Quay lưng là một trong những ca khúc do Yến Lê sáng tác và từng được cô thể hiện thành công ở live show 3 Giọng hát Việt. Đây là ca khúc được viết theo thể loại pop và RnB, có thêm phần đọc rap “cực chất” do chính Yến Lê đảm nhiệm.

Cô tâm sự viết ca khúc này được một khoảng thời gian khá lâu nhưng chưa tự tin để trình làng. Nhưng khi định hình được hướng đi đa năng ở cuộc thi Giọng hát Việt (hát, sáng tác, chơi nhạc cụ, vũ đạo), Yến Lê mới mạnh dạn đưa sáng tác của mình đến gần hơn với tất cả mọi người.

MV cũng là bước ngoặt chính thức đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Yến Lê trong thị trường âm nhạc Việt Nam. 

MV Quay lưng được cô và êkip thực hiện nhanh chóng trong vòng một ngày ở Hà Nội trong thời gian còn tham gia Giọng hát Việt. Nội dung là câu chuyện kể về sự giằng xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên