21/10/2011 03:35 GMT+7

Ý chí cứng hơn thép

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Anh chàng Hugh Jackman điển trai của loạt phim X-men vừa trở lại màn bạc bằng một vai đáng nhớ: Charlie Kenton - chàng đấm bốc hết thời trong Real steel - Tay đấm thép (*).

G2Y2iY58.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Tay đấm thép - Ảnh: Megastar

Câu chuyện xảy ra ở thời tương lai, khi môn võ quyền anh đầy huyền thoại và đam mê đã được thay thế bởi những trận chiến hoành tráng của những con robot thép. Charlie Kenton - võ sĩ quyền anh lạc lõng giữa thời của robot đấm bốc, chán chường và bệ rạc với những con robot nhỏ đi thi đấu và lừa gạt khắp nơi. Trong tình thế “túng quẫn” nhất thì Max (Dakota Goyo) - cậu con trai gần 10 tuổi - bỗng đột ngột bước vào cuộc đời anh.

Real steel là một phim hành động, nhưng như đạo diễn Shawn Levy tâm sự Real steel còn là câu chuyện của những kẻ bị bỏ rơi. Charlie - một võ sĩ quyền anh từng rất đam mê và thành công - lạc thời giữa những trận chiến của các con robot.

Max, chú nhóc bé nhỏ bị cha quên lãng, bỗng chốc phải tạm thời trải nghiệm một cuộc sống xa lạ bên cạnh người cha cũng xa lạ của mình. Và Atom - con robot thế hệ thứ hai, thế hệ lỗi thời - được Max tìm được bên vách đá hoen gỉ. Cả ba đã cùng nhau làm một cú trở lại oai hùng bởi không phải giàu nhất, to lớn nhất đã là mạnh nhất. Ý chí thép của cha con Charlie - Max đã mạnh hơn cả thép.

Hấp dẫn, kịch tính, cảm động, Real steel dành cho mọi đối tượng khán giả, như cách mà các nhà sản xuất muốn khi tặng cho đàn ông những màn đấm bốc dữ dội, tặng cho trẻ em một thế giới của robot - người máy. Và với khán giả nữ, chắc hẳn khó lòng cưỡng lại được sức hút từ vẻ điển trai, tràn trề nam tính của Hugh Jackman trong vai Charlie Kenton.

(*) Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21-10.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên