30/11/2016 15:13 GMT+7

​Y án tử hình kẻ đâm chết 2 người ở ngã tư Hàng Xanh

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Ngày 30-11, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên y án tử hình Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) về tội giết người.

Bị cáo Tài tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai
Bị cáo Tài tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Theo cáo trạng, khoảng 2g30 ngày 14-5-2015, Ngọc Trân (bạn gái Tài) cùng nhóm bạn uống nước tại quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh thì gặp nhóm Anh Thư (bạn gái cũ của Tài) trong quán.

Trong lúc uống nước, thấy nhóm Thư hay nhìn mình khiêu khích, sợ bị đánh nên Trân nhờ 1 người bạn trong nhóm chở về nhà Tài. Nghe người yêu kể lại, Tài bỏ vào túi quần 1 con dao bấm xếp rồi chở Trân tới quán nước.

Lúc này, anh Phạm Thế Minh chở Nguyễn Bình An (người quen của Quế - bạn Thư) chạy xe ngang qua quán và được Quế rủ vào uống nước.

Khi đến quán, Trân ngồi trên xe, còn Tài vào gặp Thư hỏi đã làm gì Trân nhưng Thư không trả lời. Thấy vậy, An bảo Tài ngồi xuống nói chuyện nhưng bị Tài đạp ngã khỏi ghế. An đứng dậy đánh lại thì bị Tài dùng dao xếp đâm 4 nhát vào người.

Thấy An bị đâm, Minh đến ôm Tài từ phía sau để can ngăn thì bị Tài xoay lại đâm 2 nhát vào người khiến anh gục ngã. Còn An chạy vào quán và cũng gục ngã xuống nền nhà.

Lúc này, Tài vẫn tiếp tục cầm bàn nhựa lao đến đánh anh An nhưng bị chủ quán truy hô mọi người ứng cứu nên bỏ chạy. An và Minh được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi nhập viện.

Sau đó Tài bị bắt và bị TAND TP HCM tuyên phạt tử hình. Tài kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Tài không đưa ra được các tình tiết giảm nhẹ mới nên HĐXX quyết định bác kháng cáo tuyên y án tử hình.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên