06/11/2015 13:23 GMT+7

Xuống phố mùa đông, chồng mặc đồ gì?

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những người vợ trẻ có thể gây bất ngờ và niềm vui cho ông xã bằng cách chọn những mẫu quần áo cho chàng phù hợp mùa thu đông năm nay.  

Bộ sưu tập Mảnh ghép thời đại của nhãn hiệu Belluni

"Mảnh ghép thời đại" của nhãn hiệu thời trang cao cấp Belluni là bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ xu hướng Mix Match, sự phối hợp ngẫu hứng, nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển với hiện đại, cùng vẻ nam tính thanh lịch, tao nhã...

Bộ sưu tập khá đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo vừa năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng.

Mang vẻ đẹp của sự nam tính đầy trải nghiệm, bộ sưu tập này kết nối được với giới trẻ thông qua những họa tiết caro, rằn ri, cùng các đường phối tinh tế trên lá cổ, tạo nên sức mạnh của phong cách cùng sự tĩnh tại trong vẻ đẹp lịch lãm.

Tất cả các thiết kế được thực hiện trên những chất liệu mới như cotton, poly spun, cotton len tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng… được nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông...

Mảnh ghép thời đại mang âm hưởng vui nhộn khởi động tinh thần trẻ trung tự tin bên cạnh sự chín chắn đặc trưng của phong cách thu đông. Các mẫu thiết kế chuyển động đều trên từng chi tiết lẫn bố cục, khiến bộ sưu tập thanh thoát, nhẹ nhàng, mang khuynh hướng thời đại.

Ngắm bộ sưu tập Mảnh ghép thời đại dành cho các chàng trai mùa thu đông

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên