20/04/2013 10:19 GMT+7

Xui tới số luôn!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Món khoái khẩu của ông anh là heo sữa quay, đúng không? Thế thì mời bạn... “xơi” dòng thông tin này: cơ quan chức năng vừa phát hiện một xe chở “heo sữa... chết” vào thành phố. Sợ chưa?

- Đừng có hù! Một là số heo đó bị tóm rồi, có gì lo? Hai là nếu có lọt thì chắc gì miếng thịt với da mỏng giòn tan tui nhai lại từ một chú heo chết? Và cuối cùng là tất cả tẩm ướp rồi, nướng lên rồi, thơm phức, chén tuốt. À, hình như bác cũng rất thích nhậu với lòng luộc chấm mắm tôm chanh? Thế thì mời bác “xơi” thông tin này: người ta cũng đã phát hiện cả trăm ký lòng, tim, gan heo thối chở bằng máy bay ra Bắc!

- A, phản pháo hả? Tớ ngán gì, tất tần tật luộc chín trăm độ C con vi trùng gì cũng chết hết. Thêm tí rượu vào, nó còn “sát trùng” hơn, yên tâm. Với lại, thời buổi này cái gì cũng sợ, cũng lo thì có mà... đói!

- “Chân lý” này thì em đồng ý với bác! Đấy, thời buổi cả trăm chú heo chết vượt trạm tỉnh bơ, cả trăm ký lòng lợn thối lên máy bay vô tư, nói chung là thịt thối chạy lòng vòng khắp nước, thì dân nhậu bọn mình chỉ có cách là... cứ chén thoải mái. Còn chuyện đau bụng, bị tào tháo rượt hay bị bệnh gì gì đó, chỉ có thể nói gọn là: hên xui thôi!

- Nói thế, nhưng giờ có vụ H5N1, nếu mà gà lậu đi lang thang nhảy tót lên bàn nhậu bọn mình thì... cũng mệt đó nghe! Không còn hên xui, mà chắc chắn là xui, xui tới số luôn!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên