12/04/2013 14:34 GMT+7

Xúc động clip giới trẻ tưởng niệm "trưởng thôn Văn Hiệp"

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Một nhóm bạn trẻ đã thực hiện một clip xúc động với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ như một lời tri ân gửi tới "bác trưởng thôn" Văn Hiệp.

Vĩnh biệt một nụ cười không thể quênVĩnh biệt “trưởng thôn Văn Hiệp” Nghệ sĩ hài Văn Hiệp qua đời

XUEgSfK4.jpgPhóng to

Hình ảnh chiếc điếu cày gắn bó quen thuộc với nghệ sĩ hài Văn Hiệp xuất hiện trong clip - Ảnh chụp từ clip

3t2tVK5o.jpgPhóng to
Các bạn trẻ tự tay gấp những con thuyền giấy đơn sơ để thả đèn hoa đăng - Ảnh chụp từ clip

Clip Tưởng nhớ bác Văn Hiệp - Nguồn: YouTube

Clip đã được đăng tải lên YouTube vào ngày 11-4 và ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

Với thời lượng vỏn vẹn 4 phút 35 giây, clip có tên Tưởng nhớ bác Văn Hiệp đã tóm tắt những nét chính trong cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ Văn Hiệp.

Clip còn là những lời tri ân tới "bác trưởng thôn" Văn Hiệp của các bạn trẻ - trong đó có những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Vương Anh… Cùng với những lời tâm sự, họ đã cùng nhau thả những ngọn đèn hoa đăng để gửi tới người nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bạn Trường Giang - người khởi xướng và góp sức thực hiện clip này - cho biết: “Hôm nghe tin bác Văn Hiệp mất, mình bị sốc và lặng người đi. Sau đó, mình theo dõi cộng đồng mạng và thấy rất nhiều bạn trẻ cũng bàng hoàng và bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của bác”.

“Bản thân mình cũng là một nghệ sĩ (Trường Giang là gương mặt nổi tiếng qua cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent 2012), nên mình đã lên ý tưởng thực hiện clip này. Trước hết là để tưởng nhớ tới bác Văn Hiệp, sau đó muốn tập trung vào giới trẻ, chứng tỏ cho mọi người biết rằng các bạn trẻ không chỉ nói suông mà còn có tâm hồn sâu sắc” - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang cũng cho biết ban đầu êkip thực hiện clip chỉ gồm 3 người, phụ trách hết từ khâu kịch bản, quay phim, dựng phim, đọc lời bình… Sau khi chia sẻ ý tưởng này lên Facebook, êkip đã nhận được rất nhiều lượt like, chia sẻ và nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia.

Clip đã được thực hiện ngay vào tối 10-4 (một ngày sau khi báo chí loan tin nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời) với sự tham gia của hơn 30 bạn trẻ. Các bạn đã cùng nhau nói lên những tâm sự của mình về nghệ sĩ Văn Hiệp, tự tay gấp những con thuyền giấy đơn sơ để thả đèn hoa đăng. Cảnh quay thả đèn hoa đăng được thực hiện ở đường Đặng Thai Mai, một góc Tây Hồ (Hà Nội).

“Bọn mình muốn thả đèn hoa đăng để tưởng nhớ bác Văn Hiệp, vì bác luôn tỏa sáng như những ngọn đèn này” - Trường Giang chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, clip Tưởng nhớ bác Văn Hiệp đã được cộng đồng mạng nhiệt tình ủng hộ. Một bạn trẻ có nickname thaonguyenxanh1210hh đã viết: “Cảm động quá, chân thành cảm ơn các anh chị. Bác Văn Hiệp sẽ mãi ở trong tim chúng ta”.

Bạn Phuong Nguyen chia sẻ: “Xin cảm ơn các bạn trẻ, mình thực sự xúc động trước tình cảm của cộng đồng mạng dành cho bác. Chưa một nghệ sĩ nào mất mà chúng ta lại sốc, buồn và thương đến như vậy. Có lẽ vì hình ảnh bác Văn Hiệp - trưởng thôn - đã quá gần gũi thân quen như người ông, người cha, người chú, bác của chúng ta”.

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên