08/03/2015 05:04 GMT+7

Xuân Trường, Tuấn Tài khó tham dự vòng loại U-23 châu Á

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Trưa 7-3, đội tuyển Olympic Indonesia với 20 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Aji Santoro đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị trận đấu giao hữu với Olympic VN trên SVĐ Mỹ Đình lúc 19g ngày 9-3.

Trao đổi với báo chí tại sân bay, HLV Aji Santoro cho biết ông đã mang đội hình mạnh nhất sang VN để thi đấu trận giao hữu sắp tới nhằm chuẩn bị kế hoạch dài hơi đến SEA Games 28. HLV Aji Santoro chia sẻ: “Đội tuyển Indonesia hi vọng sẽ học hỏi được thêm nhiều điều sau trận đối đầu với Olympic VN. Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Công Phượng của Olympic VN vì tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện của cậu ấy”. Do thời tiết Hà Nội mưa phùn giá rét suốt nhiều ngày nay nên vé theo dõi trận đấu (được bán tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu) được bán ra tương đối ít.

Về tình hình đội tuyển Olympic VN, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y tế Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội - cho biết hai cầu thủ Xuân Trường, Tuấn Tài rất khó tham dự vòng loại U-23 châu Á vào ngày 27-3 tới dù chấn thương đang hồi phục.

Bác sĩ Hiền cho biết: “Thời gian này Xuân Trường được tách khỏi đội Olympic để lên ăn ở, điều trị tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia  Hà Nội. Qua gần một tuần điều trị, chấn thương của Xuân Trường đã hồi phục được 30-40%.Tuy nhiên nếu Xuân Trường có hồi phục kịp cũng khó có thể tham dự giải đấu nói trên vì không đủ thời gian tập luyện. Tương tự là trường hợp của tiền đạo Tuấn Tài”. Về chấn thương của các tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Ngọc Thắng..., bác sĩ Hiền cho biết không có gì nghiêm trọng và có thể sớm phục hồi.

Theo thông tin từ VFF, đội tuyển Olympic VN sẽ hủy trận đấu tập với CLB Than Quảng Ninh vào ngày 10-3 theo yêu cầu của HLV Miura. Sau trận đấu với Olympic Indonesia, ngày 11-3 tuyển Olympic VN sẽ vào TP.HCM để chuẩn bị trận giao hữu thứ hai gặp đội U-22 Uzbekistan ngày 14-3 trên sân Thống Nhất. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên