05/05/2013 11:22 GMT+7

Xứ Nghệ đã biết thua

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chấm dứt mạch bất bại sau khi thua đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-2 ở vòng 8 V-League chiều 4-5.

TT - Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chấm dứt mạch bất bại sau khi thua đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-2 ở vòng 8 V-League chiều 4-5.

Đã lâu lắm rồi khán giả trên sân Pleiku mới có dịp chứng kiến trận cầu hay, đẹp và sôi động suốt từ đầu đến cuối. Không chỉ khán giả địa phương mà ngay cả vài trăm CĐV SLNA đến Pleiku cũng nán lại rất lâu sau khi kết thúc trận đấu để vỗ tay tán thưởng cầu thủ hai đội.

Phút 31, SLNA mở tỉ số 1-0 với pha đánh đầu cận thành của Hector khi hàng thủ chủ nhà bị chói nắng, đón hụt bóng. Tỉ số được cân bằng 1-1 vào phút 77 khi Hoàng Thiên sút phạt trực tiếp thành công. Phút 90+2, Văn Long đá phạt góc để Hữu Long đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL.

Trò chuyện cùng Tuổi Trẻ sau trận đấu, tiền đạo Công Vinh nhìn nhận HAGL xứng đáng chiến thắng: “HAGL lột xác hoàn toàn và chơi khác hẳn những gì họ thể hiện khi đá trên sân đối phương. Chiều nay (4-5), tinh thần thi đấu của họ thật đáng nể...”.

Đồng Nai - Ximăng Vicem Hải Phòng 2-2: Đội chủ nhà lội ngược dòng thành công gỡ hòa 2-2. Cả bốn bàn thắng đều diễn ra trong hiệp một. Phút 3 và 26, Ngọc Điểu rồi Hữu Phát lần lượt ghi bàn giúp V.Hải Phòng dẫn trước 2-0. Chỉ trong vòng ba phút (30, 32), cặp tiền đạo Victo, Henry cùng ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Kienlongbank Kiên Giang - Đồng Tâm Long An 3-2: Kiên Giang tìm được trận thắng đầu tiên trong mùa trước đối thủ cùng đua trụ hạng. Sự bổ sung lực lượng giữa giai đoạn đã đem đến một diện mạo khác hẳn cho thầy trò HLV Lai Hồng Vân. Tiền vệ nhập tịch Nguyễn Hằng Tchuko Minh giúp tuyến giữa Kienlongbank Kiên Giang chơi tấn công có nét hơn hẳn. Còn ở phía trên, tiền đạo Suleiman góp công trong cả ba bàn thắng của đội nhà. Cụ thể là ở bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m của Minh Trung ở phút 23, Suleiman chính là người nhảy lên tranh chấp trên không khiến trung vệ Thanh Giang (ĐTLA) lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Phút 25, Việt Thắng đưa ĐTLA vượt lên dẫn trước 2-1 sau pha phối hợp tấn công và dứt điểm khá đẹp mắt. Và Suleiman cũng chính là người hùng của Kienlongbank Kiên Giang khi ghi liền hai bàn thắng ở phút 29 và 58 để giúp đội chủ nhà thắng 3-2.

Lịch thi đấu ba trận còn lại chiều 5-5: B.Bình Dương - Hà Nội T&T (17g, VTV6 THTT), SHB Đà Nẵng - Vissai Ninh Bình (16g, VTC3 và VTC3 HD THTT) và Ximăng Xuân Thành Sài Gòn - Thanh Hóa (18g, HTV thể thao THTT).

S.H. - N.K.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên