26/01/2015 18:41 GMT+7

Xử lý vi phạm giao thông, phát hiện lô thuốc kích dục

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Phát hiện xe có nghi vấn, CSGT đề nghị lực lượng phối hợp kiểm tra và thấy trong bao khoảng 50.000 viên nén, lọ nước dạng lỏng, tuýp chất lỏng... nghi là thuốc kích dục.

Sáng 26-1, tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông (CSGT) số 2 - Phòng CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Văn Cao - Thuỵ Khuê xử lý một xe chở hàng cồng kềnh.

Phát hiện trên xe có nhiều bao tải màu xanh, có dấu hiệu vận chuyển hàng cấm nên CSGT đã đề nghị lực lượng phối hợp kiểm tra. 

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong các bao tải có khoảng 50.000 viên nén và lọ nước dạng lỏng, tuýp chất lỏng... nghi là thuốc kích dục.

Lái xe là Nguyễn Thạc Nhăm (trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng hoá này.

Ông Nhăm cho biết chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm đến khu vực quận Cầu Giấy và không biết nguồn gốc số hàng hoá.

Bước đầu, cơ quan công an xác định số hàng này là thuốc kích dục có nguồn gốc từ nước ngoài. Vụ việc được bàn giao cho Công an phường Thuỵ Khuê tiếp tục xác minh, xử lý.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên