22/03/2013 05:24 GMT+7

Xử lý cuộc gọi quấy rối

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Một số bạn đọc phản ảnh họ thường xuyên bị số điện thoại lạ nhá máy suốt ngày đêm để chọc phá, nhưng báo với tổng đài nhà mạng di động thì chỉ nhận được câu trả lời: “không giải quyết được”.

Ngày 21-3, đại diện mạng di động MobiFone cho biết nhà mạng có quy trình xử lý đối với trường hợp khách hàng bị quấy rối qua điện thoại di động như sau: khách hàng phải trực tiếp đến gặp bộ phận giải quyết khiếu nại tại các điểm giao dịch của nhà mạng di động để làm thủ tục cung cấp các thông tin vào đơn khiếu nại.

Dựa theo đơn của khách hàng, bộ phận giải quyết khiếu nại sẽ xác minh thông tin (về việc khách bị gọi nhiều lần hoặc bị SMS nhiều lần từ một số điện thoại mà khách hàng phản ảnh là số quấy rối). Từ đó, nhà mạng sẽ gọi điện đến số thuê bao quấy rối đó thông báo sự việc, đồng thời tiếp tục theo dõi trong vòng ba ngày tiếp theo, nếu thuê bao bị phản ảnh vẫn tiếp tục hiện tượng quấy rối thì nhà mạng sẽ đơn phương chấm dứt chiều gọi đi của thuê bao đó (theo quy định về chống thuê bao quấy rối do Bộ Thông tin - truyền thông ban hành).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận