30/05/2013 12:58 GMT+7

Xu hướng móng mùa hè 2013

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)

TTO - Những màu móng vui tươi sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm hứng khởi. Từ màu móng tự nhiên, màu tươi sáng cho đến màu ánh kim, màu nhũ hay vẽ nghệ thuật trên móng, bạn có thể chọn cho mình một phong cách móng thể hiện cá tính.

Xu hướng màu tự nhiên: Cắt móng bo bầu dục hay dáng hạt hạnh nhân rồi sơn màu móng tự nhiên và màu sữa là lựa chọn hoàn hảo. Các màu xanh nhạt và phớt hồng cũng được xếp vào các sắc màu tự nhiên. Những màu móng này kết hợp được với các màu trang phục khác nhau.

h9jESYWD.jpgPhóng to
Màu sơn móng mang màu móng tự nhiên
kTurcS85.jpgPhóng to
Màu sơn móng màu sữa

Xu hướng nhiều màu sắc và màu ánh kim: Hầu hết mùa nào bạn cũng có thể sơn móng với các màu đỏ, đen, các tông màu hồng, xanh đậm, xanh lá, tím thẫm, xám và trắng. Tuy nhiên, các sắc màu phấn không còn hợp thời trang hiện nay. Ngoài ra các màu kim loại như màu vàng, bạc và ngọc trai hiện đang được phái đẹp ưa chuộng. Lưu ý: màu son bạn chọn phải cùng tông với màu sơn móng.

pv3DXk8O.jpgPhóng to
Màu móng tay ánh kim
TjKKTwYf.jpgPhóng to
Màu móng đen cũng đang "nóng" trong mùa hè
gVVMMCoA.jpgPhóng to
Màu móng đỏ
Xu hướng sơn nhũ: Trước tiên sơn móng với màu bạn thích, sau đó sơn nhũ ánh kim hay đá quý.
WgPrjxoU.jpgPhóng to
Móng tay sơn nhũ ánh kim

Xu hướng sơn móng kiểu Pháp và nửa vầng trăng: Sơn móng kiểu Pháp ít tốn thời gian và hầu như bạn gái nào cũng yêu thích. Bạn có thể tạo cho mình bộ móng kiểu Pháp với màu trắng truyền thống hay thử nghiệm các sắc màu khác như màu xanh và cam làm viền móng. Ngoài ra kiểu sơn nửa vầng trăng cũng đang là mốt. Trước tiên sơn nguyên móng một màu, sau đó sơn chồng lên nửa vầng trăng với màu tương phản.

w68MWRkn.jpgPhóng to
Móng tay sơn kiểu Pháp
hAkKsthS.jpgPhóng to
Sơn móng kiểu nửa vầng trăng

Xu hướng vẽ nghệ thuật: Đây là xu hướng dành cho các bạn gái thích trang trí nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau thiên về vẽ nghệ thuật. Hiện nay các họa tiết sọc, kẻ ô, da báo, da trăn đang là xu hướng thịnh hành.

G1E8glak.jpgPhóng to
Móng sơn kiểu vẽ nghệ thuật
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo fashionisers.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên