20/06/2016 10:28 GMT+7

X-Pro hát bolero cùng kỷ lục gia châu Á Bùi Ngọc Thịnh

T.M - Clip: T.M
T.M - Clip: T.M

TTO - Nhóm hài X-Pro trổ tài hát Bolero với phần đệm đàn của kỷ lục gia châu Á Bùi Ngọc Thịnh - cũng là một khán giả yêu mến nhóm.

Các thành viên nhóm X-Pro, em Bùi Ngọc Thịnh và MC Hoàng Rapper - Ảnh: T.M

Trong buổi giới thiệu bến đỗ mới của mình là kịch cafe Ikoi tại 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM, X-Pro gặp một khán giả khá đặc biệt, đó là Bùi Ngọc Thịnh, cậu bé khiếm thị 16 tuổi và là kỷ lục gia châu Á với khả năng chơi 14 loại nhạc cụ.

Thịnh cho biết mình rất yêu thích tiểu phẩm Nối lại tình xưa của nhóm và mong muốn được đàn để các thành viên X-Pro hát những nhạc phẩm Bolero. 

Hai thành viên của X-Pro là Hữu Phước và Hữu Tín biểu diễn cùng Bùi Ngọc Thịnh hai ca khúc Kiếp nghèo và Xóm đêm.

Là một nhóm hài trẻ được thành lập từ năm 2015 với 7 thành viên nam đến từ các sân khấu như kịch Hồng Vân, Idecaf và 5B, X-Pro có một hành trình khá ấn tượng tại cuộc thi Cười xuyên Việt: Tiếu lâm hội. 

Tại sân khấu Ikoi, X-Pro sẽ diễn những vở kịch dài, thay vì chỉ là những tiểu phẩm ngắn như nhóm đã từng làm. Hữu Tín, trưởng nhóm X-Pro cho biết kịch bản hài - kinh dị đầu tiên mà nhóm trình làng có tên gọi là Bí ẩn ngăn kéo số 7.

Từ những suất diễn đầu tiên, nhóm sẽ ngồi lại lắng nghe ý kiến khán giả và có những sự điều chỉnh phù hợp hơn với thị hiếu. 

"Nhóm cũng nghĩ đến việc diễn xen kẽ, khi thì kịch dài, khi thì là những tiểu phẩm kết hợp với ca hát vì một vài thành viên trong nhóm biết đàn, hát khá hay", Hữu Tín cho biết. 

Ngoài biểu diễn tại sân khấu riêng, X-Pro còn có những dự định riêng về các tiểu phẩm nhại phim, sitcom Gia đình vui nhộn, tour diễn vòng quanh các ký túc xá để biểu diễn phục vụ các bạn sinh viên và đặc biệt là một mini show vào đầu tháng 8 tới đây.

T.M - Clip: T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên