31/01/2013 07:10 GMT+7

Xóa, giảm nhiều khoản phí tại bến xe Cần Thơ

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Ngày 30-1, Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ cho biết tổ kiểm tra tình hình thu phí dịch vụ ra vào bến xe Cần Thơ đã làm việc với Công ty cổ phần Bến xe tàu phà (BXTP) Cần Thơ và một số doanh nghiệp vận tải phản ảnh bị thu phí cao ngất ngưởng (Tuổi Trẻ ngày 26-1 đã phản ánh).

Cần Thơ: nhà xe lao đao với nhiều khoản phí cao ngất

Tổ kiểm tra xác định việc Công ty BXTP Cần Thơ thu hai lần phí xuất bến và thu những khoản ngoài quyết định của UBND TP Cần Thơ là có thật. Tại cuộc họp này, các bên thống nhất ngồi lại với nhau để xóa một số đầu phí và giảm mức thu một số loại phí dịch vụ khác.

Sở Giao thông vận tải Cần Thơ yêu cầu Công ty BXTP Cần Thơ nhanh chóng xây dựng khung giá xe ra vào bến (bổ sung) đối với xe buýt, xe trung chuyển hành khách, xe vận chuyển hàng hóa, xe taxi ra vào bến đón trả khách hoặc bốc dỡ hàng hóa... để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Trước đó, tại buổi làm việc giữa Công ty BXTP Cần Thơ với một số hãng xe ngày 29-1, phía công ty thống nhất sẽ bỏ hai loại phí lưu bến và xe xuống khách, đồng thời hạ mức thu đối với phí vệ sinh, phí lên xuống hàng hóa...

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên