14/12/2015 18:09 GMT+7

X-Men: Apocalypse tung clip giới thiệu hoành tráng

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - "X-Men: Apocalypse", một trong những phim bom tấn được trông chờ nhất vào năm 2016 vừa tung đoạn trailer kịch tính hé lộ tình tiết trong phim.

Phim X-Men: Apocalypse sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau. Ảnh: screenrant 

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1980, khi loài người bắt đầu thông cảm và đón nhận sự có mặt của các dị nhân.

Trailer mở đầu với cảnh dị nhân Jean Grey (Sophie Turner đóng) choàng tỉnh vì giấc mơ thế giới sụp đổ, đồng thời giới thiệu nhân vật Apocalypse (Oscar Issac), gã ác nhân bất tử, hùng mạnh, luôn mong muốn phá hủy tất cả để xây dựng một đế chế mới.

Xuyên suốt lịch sử loài người, Apocalypse vào vai những “vị thần” trong các nền văn hóa khác nhau như Ra, Thánh Christina, Yahweh…

Raven (Jennifer Lawrence đóng) và Giáo sư X (James McAvoy thủ vai) phải dẫn dắt một thế hệ dị nhân trẻ nhằm cứu thế giới loài người khỏi sự đe dọa.

Apocalypse (Oscar Issac) làgã ác nhân bất tử, hùng mạnh, luôn mong muốn phá hủy tất cả để xây dựng một đế chế mới. Ảnh: screenrant

Tuy chỉ kéo dài khoảng 2 phút nhưng đoạn trailer khiến người hâm mộ mãn nhãn với những kỹ xảo miêu tả cảnh thảm họa, chiến đấu hoành tráng giữa hai phe.

Đạo diễn Bryan Singer cho biết nhân vật trung tâm trong phần này là Magneto (Michael Fassbender), Giáo sư X (James McAvoy), Mystique (Jennifer Lawrence), và Beast (Nicholas Hoult).

"Phim sẽ làm sáng tỏ nguồn gốc thực sự của X-Men và là sự khởi đầu cho một điều hoàn toàn mới", ông tiết lộ.

X-Men: Apocalypse do 20th Century Fox sản xuất, dự kiến khởi chiếu vào tháng 5-2016.

*Xem trailer X-Men: Apocalypse

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên