23/10/2012 11:50 GMT+7

Xinh tươi áo cưới cổ điển

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập áo cưới với nhiều kiểu dáng ấn tượng đem lại vẻ quyến rũ và gợi cảm cho cô dâu, giúp họ rạng rỡ và nổi bật trong ngày cưới, đồng thời đem đến sự phong phú và đa dạng cho chiếc áo cưới truyền thống.

Wn1x3pEw.jpgPhóng to

Đây là những mẫu thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, thể hiện sự duyên dáng của phụ nữ Việt Nam gồm những mẫu áo cưới cách điệu và xinh xắn cho cô dâu.

Những mẫu thiết kế mới nhất được làm từ các chất liệu ren hoa cao cấp, voan, satanh... cùng những điểm nhấn, đường viền độc đáo nơi thân áo, chân váy, cổ áo được kết hợp với cườm, pha lê lấp lánh và họa tiết hoa đính dọc ngang eo... làm tăng thêm nét sang trọng và lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới.

Một chiếc váy cưới ôm sát ở phần eo và xòe rộng ở phần thân dưới, cô dâu sẽ thật đài các và kiêu sa. Cùng với ren, các đường xếp nếp, gợn sóng ở thân trên và thân dưới cũng nhấn mạnh vẻ yêu kiều, quý phái của các cô dâu, chắc hẳn cô dâu sẽ vô cùng đáng yêu khi diện những bộ áo cưới như thế này. Đa số mẫu áo đều có điểm nhấn là phần cúp ngực tôn đường cong gợi cảm cho các cô dâu trẻ.

Điểm nhấn đặc biệt dễ nhận thấy ở các trang phục cưới là màu trắng truyền thống thể hiện sự tinh khiết, tươi trẻ của các cô dâu, góp phần làm nên vẻ đẹp trinh nguyên cho bộ trang phục cưới.

K73zTCPo.jpgPhóng to
oyPwUNkw.jpgPhóng to
CAbbkiOW.jpgPhóng to
Y53P75Zb.jpgPhóng to
873mCT1n.jpgPhóng to
WvLPCD5D.jpgPhóng to
ddsqaDx5.jpgPhóng to
IY9SMfTZ.jpgPhóng to
6aDYzmCE.jpgPhóng to
Lw2vJMa5.jpgPhóng to
DnujXYES.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên