11/10/2005 23:43 GMT+7

Xin lỗi, anh yêu em - Bộ phim hấp dẫn và cảm động

      THẾ MINH
      THẾ MINH

TTO - Nếu từng yêu thích những câu chuyện tình yêu đầy cảm động trong Trái tim mùa thu, Chuyện tình mùa đông, Chuyện tình Paris … thì bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi Xin lỗi, anh yêu em (phát sóng trên HTV9, lúc 17 giờ từ ngày 11-10).

spwgDEK2.jpgPhóng to
Hai diễn viên chính So Ji Sub (vai Moo Hyuk) và Im Soo Jung (vai Eun Chae)
TTO - Nếu từng yêu thích những câu chuyện tình yêu đầy cảm động trong Trái tim mùa thu, Chuyện tình mùa đông, Chuyện tình Paris … thì bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi Xin lỗi, anh yêu em (phát sóng trên HTV9, lúc 17 giờ từ ngày 11-10).

Một nữ diễn viên nổi tiếng có quan hệ lén lút với một người đàn ông đã có gia đình. Cô sinh ra một cặp song sinh nhưng để không gánh tiếng xấu cho gia đình, mẹ của cô đã âm thầm giao người tài xế bỏ hai đứa trẻ đáng thương ấy ở cô nhi viện.

Đứa bé trai Cha Moo Hyuk được một gia đình nhận nuôi và đưa đến sống tại Úc. Những tưởng sẽ được sống một cuộc sống hạnh phúc nhưng tuổi thơ của Moo Hyuk lại đầy đen tối. Bị bố mẹ nuôi thường xuyên hành hạ, 10 tuổi, Moo Hyuk đã phải trốn nhà bỏ đi, được một người chú tốt bụng nuôi dưỡng nhưng sau đó lại tiếp tục bị chú bỏ rơi.

Sớm bươn chải trong xã hội, cuộc sống khắc nghiệt đã biến Moo Hyuk thành một gã lưu manh, dù tận sâu trong con người anh vẫn là một trái tim nhân hậu và tràn đầy tình yêu. Bị người yêu bỏ rơi, lại sống trong tình trạng có thể chết bất cứ lúc nào do có viên đạn ghim trong đầu, Moo Hyuk quyết định trở lại Hàn Quốc để tìm gặp lại mẹ ruột của mình trước lúc chết.

Trong lòng Moo Hyuk luôn tin rằng người mẹ bỏ rơi mình chỉ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhưng khi về đến Hàn Quốc, anh phát hiện ra điều mình nghĩ hoàn toàn sai. Oh Deul Hee - mẹ anh giờ đây đang sống một cuộc sống giàu có, quyền thế với cậu con trai Yune, hiện là một ca sĩ nổi tiếng. Sự thật càng tàn nhẫn hơn với Moo Hyuk khi anh gặp lại người chị song sinh của mình đang sống trong tình trạng nửa điên nửa tỉnh.

Moo Hyuk quyết định trả thù nguời mẹ tàn nhẫn của mình thông qua cậu em cùng mẹ khác cha. Moo Hyuk giấu kín thân phận, xin vào làm quản lý cho Yune để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng cuộc đời của Moo Hyuk vẫn còn có một tia sáng khi gặp được Eun Chae, một cô gái hiền lành, tốt bụng, cũng đang làm quản lý cho Yune.

Eun Chae thầm yêu Yune nhưng anh chỉ xem cô như một người bạn tri kỷ. Khi Yune bày tỏ tình yêu với Kang Min Ju, một nữ ca sĩ nổi tiếng, Eun Chae bắt đầu nhận rõ tình cảm của mình và bắt đầu đón nhận tình yêu của Moo Hyuk. Liệu rồi tình yêu ấy có hoá giải được trái tim đầy thù hận của Moo Hyuk? Và mẹ anh có thật sự là một người phụ nữ tàn nhẫn bỏ rơi hai đứa con của mình?

Xin lỗi, anh yêu em được xem là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của đài KBS trong năm 2004. Tháng 7 vừa qua, bộ phim đã vượt qua nhiều phim truyền hình khác để nhận giải Phim hay nhất tại giải thưởng Phát thanh - Truyền hình Hàn Quốc (KBA) lần thứ 32. Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của So Ji Sub trước khi anh lên đường nhập ngũ.

Cùng với nữ diễn viên trẻ Im Soo Jung, So Ji Sub đã hoàn toàn chinh phục khán giả với diễn xuất đầy ấn tượng, giúp anh nhận được giải thưởng Diễn viên xuất sắc, Diễn viên được yêu thích, Bộ đôi ăn ý nhất (với Im Soo Jung) tại giải thưởng của đài KBS năm 2004, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Baek Sang năm 2005.

      THẾ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên