24/06/2013 08:00 GMT+7

"Ximăng Xuân Thành Sài Gòn chúng tôi không bán độ"

N.K. ghi
N.K. ghi

TT - HLV Trần Tiến Đại nói rằng ông ngạc nhiên trước dư luận cho rằng CLB Ximăng Xuân Thành Sài Gòn thua B.Bình Dương vì bán độ.

TT - HLV Trần Tiến Đại nói rằng ông ngạc nhiên trước dư luận cho rằng CLB Ximăng Xuân Thành Sài Gòn thua B.Bình Dương vì bán độ.

Ông giải thích: “Đúng là chúng tôi đã có hiệp một đáng quên. Những sai lầm không thể chấp nhận được của những trụ cột đã khiến chúng tôi bị thủng lưới ba bàn chỉ trong 45 phút đầu tiên. Phước Tứ là một trung vệ đẳng cấp, nhưng anh lại phá bóng hỏng tạo điều kiện cho Anh Đức ghi bàn mở tỉ số. Tấn Trường thì có sai lầm đáng quên nhất trong sự nghiệp.

Nhưng trách Tấn Trường một thì trách trọng tài 10 bởi vì trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Tấn Trường ở tình huống đó đứng sát vạch 16,5m đã ngoặt bóng vào trong để ôm bóng và bị Philani lao vào phạm lỗi. Bàn thua không đáng này đã khiến cầu thủ thất vọng dẫn đến thi đấu không tốt trong những phút tiếp theo. Như ở bàn thua thứ ba, hàng thủ hầu như không ai theo kèm Sunday để tiền đạo này thoải mái khống chế bóng rồi ghi bàn.

Hiệp hai chúng tôi có những điều chỉnh về con người và thi đấu tốt hơn. Nhưng Đình Luật lại nhận hai thẻ vàng một lúc không đáng có. Tôi đang yêu cầu Đình Luật giải trình nhưng anh ấy đã xin ra Hà Nội để chữa trị chấn thương.

Trong bóng đá nhiều khi không thể giải thích hết được tại sao sai lầm này lại kéo theo sai lầm khác. Chúng tôi không dại gì thi đấu thiếu tích cực hay bán độ như dư luận đã nói. Phân tích cũng thấy lời buộc tội này không hợp lý. Vì nếu biết trước Ximăng Xuân Thành Sài Gòn sẽ thua B.Bình Dương thì liệu ai sẽ bắt kèo ngược lại? Hơn nữa, cá độ một trận đấu đâu có chơi nhiều cả trăm triệu đồng được, mà chỉ có thể chơi lắt nhắt. Mà như thế thì cầu thủ có dại vì vài chục triệu mà bán đứng danh dự và sự nghiệp của mình không?”.

N.K. ghi

N.K. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên