30/06/2014 08:22 GMT+7

Xiếc Long An ra Hà Nội

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Sau trận mưa rất lớn, những tưởng khán giả Hà Nội sẽ ngại đến xem nghệ sĩ xiếc Long An biểu diễn trong đêm 28-6. Vậy mà rạp bạt với hơn 900 chỗ được đặt ở sân vận động Thống Nhất (đường Hoàng Minh Giám, Q.Thanh Xuân) vẫn kín. Trẻ con thì thích thú, người lớn thì lạ lẫm...

UIFzoRG8.jpg
Sắc áo hải quân lên sàn diễn của xiếc Long An với thông điệp “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam” - Ảnh: Đ.Triết

Không riêng gì địa điểm này mà tại các điểm diễn Lệ Mật (Gia Lâm), Đền Lừ (Hoàng Mai) trong những ngày tháng 6 vừa qua, khán giả Hà Nội cũng đã chào đón Đoàn xiếc Long An như thế với vé vào rạp giá từ 60.000-150.000 đồng/vé đều được bán hết. Nghệ sĩ Tấn Tài, Đoàn xiếc Long An, chia sẻ: “Lúc mới lên đường, anh em chúng tôi rất hồi hộp vì lo ngại đây là lần đầu tiên ra Hà Nội, khán giả Hà Nội sẽ e dè. Vậy mà khán giả đã rất yêu quý chúng tôi. Họ cổ vũ nhiệt tình còn chúng tôi thì “cháy” hết mình”.

Đoàn xiếc nhân dân Long An tiếp tục biểu diễn tại sân vận động Thống Nhất với các suất vào 20g ngày 29, 30-6 và 1-7. Tiếp đến, 20g ngày 5 và 6-7, đoàn biểu diễn tại rạp xiếc Trung ương. Sau đó, đoàn sẽ lên kế hoạch biểu diễn ở Ninh Hiệp (Gia Lâm) và quận Hà Đông cho đến hết ngày 20-7. “Lần đầu tiên chúng tôi thực hiện chuyến lưu diễn dài hai tháng ở phía Bắc qua các địa phương Đà Nẵng (cuối tháng 5), Hải Dương, Hà Nam (đầu tháng 6). Riêng tại Hà Nội đoàn dừng chân một tháng. Mỗi đêm diễn, chúng tôi cùng với báo Đời Sống Và Tiêu Dùng, Đông Đô show dành 300 vé mời cùng 30 suất quà dành tặng trẻ em vượt khó học giỏi” - ông Trần Văn Út, trưởng Đoàn xiếc Long An, cho biết.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Nội Xiếc Long An