05/06/2015 09:53 GMT+7

Xét tuyển vào Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM 
thế nào?

TT
TT

TT - Em đã tốt nghiệp THPT được một năm. Năm nay em muốn xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT vào Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Em thi tốt nghiệp hệ giáo dục thường xuyên thì có xét tuyển theo điểm tốt nghiệp được không ạ? (CÔNG DƯƠNG)

- Chào bạn. Kỳ tuyển sinh năm 2015, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tuyển sinh dựa vào kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT. Trong đó, bậc ĐH có 90% chỉ tiêu xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia, 10% xét tuyển từ học bạ THPT.

Tuy nhiên, phương thức xét tuyển học bạ THPT chỉ dành cho đối tượng là học sinh các trường chuyên cấp tỉnh, học sinh đoạt giải trong các kỳ thi quốc gia môn toán, vật lý, hóa học, tiếng Anh; học sinh đoạt giải các kỳ thi tay nghề cấp quốc gia có nghề đoạt giải phù hợp với ngành đăng ký dự thi.

Bậc CĐ có 50% chỉ tiêu dành cho phương thức xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT và 50% chỉ tiêu xét tuyển từ học bạ.

Như vậy, bạn không đủ điều kiện để xét tuyển bằng hình thức dựa vào kết quả bậc THPT bởi không phù hợp với điều kiện do trường đưa ra. Bạn có thể xét tuyển vào bậc CĐ của trường này.

Ngoài Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương thức tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT, bởi có rất nhiều trường tuyển sinh theo phương thức này.

TT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên