14/01/2017 18:11 GMT+7

Xem Yến Trang chiến thắng thuyết phục trước S Girls trong Remix

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Nhà hát, Yến Trang và nhóm S Girls, hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau đã cống hiến những tiết mục hoàng tráng, đẹp mắt trong Hòa âm ánh sáng đêm 13-1.

Mở đầu là phần kết hợp giữa hai team Yến Trang và S Girls với hai ca khúc Welcome to Burlesque I dream a dream. Một sự kết hợp hoàn hảo khiến Nhà hát Remix New Generation ngập tràn màu sắc...

Bước vào phần thi solo đầu tiên, team Yến Trang mang đến 4 ca khúc Waiting for you - Killer - Có khi nào không anh - Cell block tango, khắc họa cá tính của mình trong cuộc sống và khi yêu. Với Waiting for you, Yến Trang mê hoặc khán giả bằng hình ảnh nữ tính, quyến rũ và trở nên cá tính, mạnh mẽ với Killer...

Với Có khi nào không anh, Yến Trang kết hợp cùng Yến Nhi thể hiện lại bản hit đình đám của hai chị em, còn Cell block tango là hình ảnh bất cần và điên dại của Yến Trang trong tình yêu. Đặc biệt, cô nàng khiến khán giả thót tim khi ngã từ trên bục cao 2m xuống sân khấu...

Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: “Tôi ngưỡng mộ tư duy và suy nghĩ của cả team và nhất là Yến Trang”. Anh dành lời khen cho biên đạo Lan Nhi và hai producer trẻ tuổi. 

Kết quả, team Yến Trang nhận được 24/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Nhóm S Girls mang đến 4 ca khúc Swan lake (Hồ Thiên Nga) - Quán quen - Chạm - Tự tin.  Bám sát chủ đề Nhà hát, nhóm S Girls kể lại câu chuyện 4 cô thiên nga xinh đẹp bé bỏng bị thiên nga đen Adam Lâm dụ dỗ và bắt giữ. Bằng sự khao khát tự do và tự tin 4 cô thiên nga bé bỏng đã đánh bại thiên nga đen, thoát khỏi sự giam cầm và trở thành những cô thiên nga trưởng thành, tự tin và tỏa sáng.

Dương Khắc Linh khen ngợi S Girls đã làm rất tốt khi bám chặt chủ đề và giọng hát ngày càng tiến bộ. Giám Khảo Hồ Hoài Anh cũng dành lời khen cho giọng hát và khẳng định rằng để tìm một nhóm nhạc như S Girls hiện nay rất khó.

Kết quả S Girls nhận được 16/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Đến lượt 3 giám khảo dành 2 điểm cho thí sinh mà mình yêu thích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm cho nhóm S Girls.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho team Yến Trang. Kết quả cuối cùng team Yến Trang có 26 điểm là team tiếp theo bước vào đêm liveshow.

Tập 3 Remix New Generation với cặp đối đầu tiếp theo Hương Giang - Tim sẽ lên sóng lúc 21h ngày 20-1 trên kênh VTV3.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên