08/03/2016 15:03 GMT+7

Xem xét trách nhiệm địa phương xảy ra xới bạc khủng

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã chỉ đạo như trên tại buổi làm việc với Thị xã Đông Triều và Công an tỉnh Quảng Ninh sáng 8-3.

Có tổng cộng 176 người bị phát hiện đang chơi xóc đĩa tại sới bạc - Ảnh: N.K
Có tổng cộng 176 người bị phát hiện đang chơi xóc đĩa tại sới bạc - Ảnh: N.K

Bí thư tỉnh Quảng Ninh đánh giá, tệ nạn liên quan đến cờ bạc, tụ tập đông người diễn biến thời gian qua gây bức xúc cho nhân dân.

Dù cơ quan chức năng đã phá nhiều vụ án tại địa bàn Đông Triều nhưng hiện nay, những vụ việc tương tự không những không thuyên giảm mà còn tổ chức lớn hơn, công khai hơn. Vậy nên phải ghi nhận những thành tích của cơ quan công an trong việc triệt phá loại tội phạm này.

Bên cạnh việc biểu dương lực lượng công an, ông Đọc cũng yêu cầu giám đốc Công an tỉnh và bí thư TX Đông Triều rà soát, xem xét trách nhiệm của chính quyền địa phương.

“Nhân dân thì biết, điện cho chúng ta liên tục mà sao chính quyền xã, phường, khu lại không biết? Mặc dù không có khả năng giải quyết nhưng trách nhiệm địa phương có báo cáo lại vụ việc này không? Trách nhiệm của các đồng chí là phải quản lý, báo cáo lại lực lượng chức năng để xử lý” - ông Đọc nói.

Ông cũng yêu cầu lực lượng chức năng sớm hoàn thiện hồ sơ để đưa ra xét xử nghiêm minh vụ việc đánh bạc tại Đông Triều tháng 8-2015. Đồng thời, ban Nội chính tỉnh ủy phải theo dõi cả hai vụ việc để thống nhất các cơ quan công an, viện kiểm sát, tòa án xử lý vụ việc.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đã triệt phá tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn bằng hình thức xóc đĩa tại khu Trại Chuối (thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) chiều 5-3.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên