13/07/2011 07:29 GMT+7

Xem xét kỷ luật vụ giảng viên gạ sinh viên vào nhà nghỉ

T.B.D.
T.B.D.

TT - Ngày 12-7, PGS.TS Nguyễn Xuân Thao - hiệu trưởng ĐH Tây Nguyên - cho biết đã yêu cầu phòng tài vụ kế toán thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với ông T.X.N. (trưởng phòng tài vụ kế toán - người bị tố cáo đã có hành vi gạ gẫm nữ sinh viên C.T.D. vào nhà nghỉ).

Hội đồng này sẽ dựa trên đơn tố cáo của C.T.D. và kết quả của thanh tra nhà trường để đề xuất mức kỷ luật đối với ông T.X.N. nếu có sai phạm, báo cáo kết quả lên nhà trường trước ngày 15-7.

Sinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉCông an vào cuộc vụ giảng viên gạ tình

Trong khi đó, chiều 12-7 thanh tra ĐH Tây nguyên mời sinh viên C.T.D. đến làm việc để xác minh một số nội dung trong bản tường trình D. vừa gửi.

Sau buổi làm việc, C.T.D. cho biết nếu kết quả xác minh và xử lý của trường không thỏa đáng sẽ tiếp tục làm đơn gửi Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị khởi tố vụ án, điều tra làm rõ. Ông T.X.N. cho biết theo yêu cầu của thanh tra, ông đã nộp bản tường trình.

Ông N. nói trong bản tường trình ông phủ nhận các nội dung C.T.D. đã tố cáo, khẳng định người nhắn tin cho C.T.D. là vợ ông. Ông N. cho hay hiện ông đang viết bản kiểm điểm để phòng tài vụ kế toán xem xét kỷ luật.

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, đại tá Trần Thanh Chương, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan công an đã chuyển đơn tố cáo cho nhà trường giải quyết, đề nghị trường xác minh và gửi báo cáo kết quả đến công an tỉnh.

Lý do của việc chuyển đơn này là cơ quan công an xem xét trong đơn thấy chưa có dấu hiệu vi phạm hình sự. Nếu kết quả xác minh xử lý của Trường ĐH Tây Nguyên không khách quan và không thỏa đáng theo yêu cầu của người tố cáo, cơ quan điều tra sẽ có biện pháp tiếp theo.

T.B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên