Sinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ

T.B.D.
T.B.D.

TT - Ông Nguyễn Xuân Thao, hiệu trưởng Trường đại học Tây nguyên, cho biết vừa tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh vụ việc một nữ sinh viên của trường tố cáo ông T.X.N. - trưởng phòng tài vụ, cán bộ giảng dạy khoa kinh tế Đại học Tây nguyên - có hành vi ép buộc sinh viên này vào nhà nghỉ.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo đơn tố cáo của C.T.D. (sinh viên năm cuối khoa kinh tế - quản trị kinh doanh), khoảng tháng 3 ông T.X.N. được phân làm giáo viên hướng dẫn D. làm luận văn tốt nghiệp.

Đến khoảng cuối tháng 6, khi thời hạn làm luận văn sắp hết thì ông N. liên tục gợi ý D. cho quan hệ tình dục để được ông giúp đỡ, nếu không ông sẽ đánh rớt luận văn.

Vì sợ bị đánh rớt, D. một mặt hứa lần lữa, một mặt tìm cách trốn tránh. Những lần sau đó, nữ sinh viên C.T.D. nhận được những tin nhắn đe dọa bị đánh rớt khiến D. rất bất an. Cùng đường, D. phải gửi đơn cầu cứu các cơ quan chức năng.

Trả lời Tuổi Trẻ, ông T.X.N. cho biết ông rất lấy làm tiếc vì để xảy ra chuyện. Những ngày này, ông đang bận coi thi đại học nên vẫn chưa làm đơn giải trình gửi lãnh đạo nhà trường.

Ông N. cũng thừa nhận số điện thoại gửi tin nhắn đến máy của D. là số ông thường dùng nhưng không phải ông nhắn mà là vợ của ông!

“Tôi được phân công hướng dẫn D. cùng bốn em khác làm luận văn, tôi hết sức tạo điều kiện cho các em được điểm cao, thậm chí còn hỗ trợ các em tiền bạc chi phí để in ấn tài liệu. Sau khi nhận đơn tố cáo từ lãnh đạo khoa, tôi đã chủ động gọi em D. lên và thẳng thắn xin lỗi về sự việc. Tôi cũng nói với D. rằng số máy đó là của thầy, nhưng do vợ thầy cả ghen, muốn tìm hiểu mối quan hệ giữa thầy và sinh viên nên nhắn tin như vậy để kiểm tra”.

Bà D.T.H., vợ của ông N., cũng xác nhận những tin nhắn trên là do bà nhắn “để thử xem D. có phải là người đứng đắn hay không”.

“Tôi rất lấy làm tiếc vì đã gây ra chuyện lớn đối với chồng, giờ mọi chuyện vỡ lở rồi tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín, công việc của chồng mà cả hạnh phúc của cả gia đình tôi nữa” - bà H. nói.

Trao đổi qua điện thoại, sinh viên C.T.D. nói sẽ quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng chứ nhất định không rút lại đơn.

T.B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên