26/05/2017 13:57 GMT+7

​Xem video múa đương đại xúc động về mẹ đơn thân

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Nhóm nhảy UDG của biên đạo John Huy Trần vừa cho ra mắt sản phẩm mới là video clip hip hop đương đại trên nền bài hát Rockabye của Clean Bandit Ft Sean Paul & Anne Marie nhân tháng 5 - tháng của Mẹ.

 

Các vũ công đã tập luyện vất vả để có 4 phút trong video Rockabye - Ảnh: UDG cung cấp
Các vũ công đã tập luyện vất vả để có 4 phút trong video Rockabye - Ảnh: UDG cung cấp

Được truyền cảm hứng từ ca khúc với ca từ cảm động Rockabye dành cho những bà mẹ đơn thân, biên đạo Tân Nguyễn đã cùng các thành viên khác của UDG và ê-kip hình ảnh tạo ra một video clip không chỉ đẹp mắt mà còn mang thông điệp ý nghĩa.

Ca khúc cũng như MV ca ngợi sự hy sinh của những bà mẹ đơn thân, ngày đêm vất vả nuôi nấng và bảo vệ con mình cho đến lúc khôn lớn.

Xem clip múa đương đại Rockabye của nhóm UDG:

Với sở trường là hip hop đương đại, UDG đã kết hợp với không gian tại Art Space, sử dụng đồ vật có sẵn tại đây từ chiếc bàn, chiếc ghế, quầy bar đến những bức tường, để tương tác và tạo ra những động tác hip hop kết hợp breakdance, múa đương đại... kể một câu chuyện về tình mẹ con một cách khéo léo.

Video múa đương đại Rockabye đang nhận được phản ứng tích cực từ các đồng nghiệp.

BBoy Daniel Cloud Campus, vũ công, biên đạo và đạo diễn của nhiều video múa nổi tiếng thế giới đã vào nhận xét: “Hãy tiếp tục phát huy và tôi chắc chắn là các bạn sẽ còn phát triển hơn nữa cũng như sẽ đến gần với nhiều người hơn. Tôi rất thích nó”.

Một số hình ảnh đẹp từ video múa đương đại Rockabye của nhóm múa UDG:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên