12/09/2014 10:57 GMT+7

John Huy Trần chia sẻ ước mơ với Sống

T.M
T.M

TTO - Những giấc mơ của biên đạo người Canada gốc Việt John Huy Trần sẽ được tái hiện bằng vũ điệu trong chương trình “Sống – Life is game”, diễn ra ngày 4-10-2014 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

John Huy Trần (áo trắng) và những học trò của mình 

Chương trình do Linh Rateau và John Huy Trần đồng viết kịch bản, đạo diễn Linh Rateau. Phần biên đạo do John Huy Trần và những biên đạo trẻ của Urban dance group thực hiện.

“Sống – Life is a game” có sự tham gia không chỉ của những cái tên kể trên mà còn có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng, beat boxer đến b-boy, nghệ sĩ graffiti… như ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Vy, Mr.T, nhóm graffiti The Saigon Projects và hai biên đạo Việt Max, Hà Lê.

Dụng ý của những màn biểu diễn kết hợp là gửi đến người xem câu chuyện về niềm tin, năng lực không giới hạn, dám sống và làm việc hết mình của những người trẻ.

"Qua đó gửi gắm thông điệp về con đường đi đến thành công: dám mơ ước – nhưng “mơ ước thôi chưa đủ, phải làm việc để biến ước mơ của mình thành hiện thực” - John Huy Trần nói.

Để những vũ công trẻ kể câu chuyện của họ và cũng là cách để John Huy Trần nhìn lại hành trình chạm đến ước mơ của mình bởi thông điệp của vở diễn được đúc kết từ chính con đường mà anh đã trải nghiệm.    

John Huy Trần được biết đến như một trong những biên đạo thành công nhất hiện nay khi tham gia dàn dựng cho rất nhiều chương trình tiếng tăm và xuất hiện khá thường xuyên trên truyền hình.

Ít ai biết rằng John Huy Trần còn có một công việc thầm lặng nhưng anh đã bền bỉ làm từ ngày về Việt Nam lập nghiệp, đó là dạy và truyền đam mê nhảy múa cho những bạn trẻ Việt Nam.

John Huy Trần là người thầy của những vũ công tài năng như Lâm Vinh Hải, Nguyễn Vũ Hoàng Minh, Đặng Đình Lộc, Nguyễn Hồng Nhung, Huỳnh Mến, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Ngọc Tân…- những cái tên ít nhiều đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng thời gian qua.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên