25/11/2015 12:14 GMT+7

Xem video đám cưới do... chó cưng quay

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sau khi xem lại đoạn phim do chú chó cưng Ryder quay, Addie và Marshall Burnette rất hài lòng và hết lời khen ngợi nó.

Ảnh cắt từ đoạn video đám cưới do chú chó Ryder quay lại - Ảnh: BorePanda

Đám cưới diễn ra trên núi Roan, Tennessee (Mỹ) - nơi 10 năm trước cặp đôi lần đầu hẹn hò. Marshal cho biết do Ryder "khăng khăng đòi quay phim", họ đã quyết định trao nhiệm vụ "cameraman" cho nó.

Công tác chuẩn bị rất đơn giản: Marshal sắm một chiếc GoPro và gắn lên thân con chó cưng, sau đó để mặc nó thích đi đâu thì đi, thích quay ai thì quay. 

Kết quả nằm ngoài mong đợi của họ: đoạn video ghi lại đầy đủ khoảnh khắc đáng nhớ trước, trong và sau lễ cưới, mặc dù có vài đoạn hình ảnh bị rung. Marshall khá hài lòng, anh nói: "Video thật tuyệt và ảo diệu... Ryder đã làm rất tốt". 

Marshall cũng đăng video lên mạng và được nhiều người vào xem, hưởng ứng. Đa số khen ngợi đôi vợ chồng trẻ có ý tưởng hay và độc đáo. Họ cũng dành tặng nhiều lời khen ngợi cho chó Ryder, nói rằng đoạn phim nó quay khá "dễ thương", "đáng yêu", "tuyệt vời", có người còn nói họ đã rơi nước mắt khi xem video.

Video đám cưới của Addie và Marshall Burnette do chú chó tên Ryder quay - Nguồn: BoredPanda/YouTube
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên