02/08/2013 16:27 GMT+7

Xem video clip Ronaldo chơi bóng chày tại Mỹ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong khuôn khổ chuyến du đấu của Real Madrid tại Mỹ, ngôi sao lớn nhất của Real Madrid, Ronaldo đã "nhập gia tùy tục" bằng việc trình diễn vài cú ném bóng chày, môn thể thao được ưa chuộng nhất nước Mỹ.

Ronaldo trình diễn cú ném bóng chày - Ảnh: Reuters
Ronaldo trong trận Real Madrid thắng LA Galaxy 3-1 - Ảnh: Reuters

Đương nhiên những cú ném bóng của Ronaldo là khá chệch choạc nhưng một khi xỏ giày ra sân, cầu thủ này đã chứng tỏ giá trị 91 triệu euro của mình. Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và LA Galaxy, chính Ronaldo cùng tài năng trẻ Isco đã truyền cảm hứng cho Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Các bàn thắng của Real Madrid do công của Angel Di Maria (15') và cú đúp của tiền đạo vào sân thay người, Karim Benzema (51' và 74').

Trận giao hữu tiếp theo của Real Madrid sẽ diễn ra ngày 5-8, giờ Việt Nam, gặp Everton tại Los Angeles.

Trong một trận giao hữu khác tại Indianapolis,Chelsea đã dễ dàng thắng Inter Milan 2-0. Trong trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã sử dụng tất cả 20 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu. Hai bàn thắng của The Blue do công hai tiền vệ Oscar và Hazard ghi được.

Không chỉ chơi "dưới cơ", Inter Milan phải rời sân với 10 người khi Hugo Campagnaro lãnh thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân ở phút 58 do vào bóng quá thô bạo với trung vệ John Terry. Rất may Terry không bị chấn thương và vẫn có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu.

Tiếp theo, Chelsea sẽ gặp AC Milan tại New York vào ngày 5-8.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên