10/08/2017 15:00 GMT+7

Xem tranh của hoạ sĩ tài hoa - cây hài Jim Carrey

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Gần 1 năm nay, Jim Carrey gần như biến mất khỏi màn ảnh khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc rằng anh đã đi đâu, cho đến khi Jim quay trở lại với câu trả lời đầy bất ngờ.

Họa sĩ Jim Carey trầm ngâm trong phòng tranh của mình - Ảnh cắt từ clip
Họa sĩ Jim Carrey trầm ngâm trong phòng tranh của mình - Ảnh cắt từ clip

Một trong những dự án điện ảnh gần đây nhất mà anh tham gia là bộ phim True Crimes ra mắt hồi tháng 10 – 2016.

Quá nổi tiếng với bộ phim hài The Mask, Jim Carrey được người ta biết đến với vai trò là diễn viên, cây hài hoặc các vai trò khác cũng liên quan đến điện ảnh như biên kịch hay sản xuất.

Tuy nhiên, ít người biết được anh cũng là một họa sĩ tài ba.

Câu trả nằm ở đoạn phim tài liệu ngắn có tên Jim Carrey: I Needed Color mà Jim vừa ra mắt gần đây.

Trong video dài 6 phút, người ta không thấy bóng dáng của cây hài Jim Carrey đâu nữa, mà thay vào đó là một nghệ sĩ Jim Carrey hết lòng với đam mê hội họa và điêu khắc, những điều khiến anh cảm thấy được nhẹ nhõm.

Vốn đã có đam mê vẽ từ nhỏ, 6 năm trước, Jim tìm đến với hội hoa như một cách để “hàn gắn một trái tim tan vỡ”, và sự hàn gắn này có vẻ đã mang lại nhiều tuyệt tác.

"Khi bạn đang yêu, bạn luôn ở trạng thái lơ lửng, không trọng lượng. Nhưng khi bạn đánh mất tình yêu đó, bạn phải trở lại bầu khí quyển và nó có thể trở nên rất khó khăn”, Jim tâm sự trong video.

Theo tạp chí Rolling Stone, Jim Carrey từng hẹn họ nữ diễn viên Jenny McCarthy gần 5 năm trước khi cả hai đường ai nấy đi vào năm 2010.

“Tôi không biết hội họa đã dạy cho tôi điều gì, tôi chỉ biết là nó đã giải phóng tôi khỏi tương lai, quá khứ, niềm tiếc nuối và sự lo lắng”, Jim tâm sự trong video.

“Các bạn biết không, điều sâu thẳm nhất của biểu diễn, của hội họa, hay của điêu khắc, cũng chính là tình yêu”, anh chiêm nghiệm.

Theo trang IndieWire, video dài 6 phút này đã đượ đăng lên trang Vimeo cách đây 3 tuần nhưng chỉ mới trở thành hiện tượng những ngày gần đây.

Đến nay, video đã đạt được hơn 2,8 triệu lượt xem và hơn 8.000 người đã nhấn nút yêu thích video này.

Một số tác phẩm của Jim Carrey xuất hiện trong Jim Carrey: I Needed Color:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên