25/07/2016 16:31 GMT+7

Xem trailer phim zombie Chuyến tàu sinh tử

MAI NGUYỄN - Ảnh: Galaxy Distribution
MAI NGUYỄN - Ảnh: Galaxy Distribution

TTO - Bộ phim Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử của đạo diễn Yeon Sang Ho là một trong những hơi thở đầu tiên nhuốm màu sắc zombie của điện ảnh Hàn Quốc.

Người cha và con gái phải giành giật lấy sự sống từ những xác sống đáng sợ - Ảnh: Galaxy Distribution. 

Lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu, Chuyến tàu sinh tử là câu chuyện của một người cha và con gái cùng hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3 có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan.

Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Đại dịch bùng phát biến hàng ngàn người thành xác sống 

Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử ngay trong ngày đầu khởi chiếu ở Hàn Quốc đã đánh bật mọi kỷ lục doanh thu với gần 880 nghìn lượt người xem, đạt doanh thu 5,8 triệu USD.

Thành tích này thậm chí còn cao hơn cả ngày mở màn của Captain America: Civil War (bộ phim Hollywood có cảnh quay tại Hàn Quốc) và Đại thủy chiến.

Chuyến tàu sinh tử từng nhận được hàng trăm lời đề nghị mua bản quyền phát hành sau đêm chiếu thử tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 và sẽ được công chiếu tại 156 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Liệu họ sẽ bảo vệ được nhau?

Liệu họ sẽ bảo vệ được nhau?

Trong trailer dài hơn 1 phút rưỡi, người xem bị cuốn theo nhịp độ kinh hoàng và gấp gáp của chuyến tàu chết chóc, nơi những nạn nhân nhỏ bé phải đương đầu với thảm họa không thể ngờ tới.

>> Xem trailer phim: 

 
MAI NGUYỄN - Ảnh: Galaxy Distribution
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên