25/05/2015 02:13 GMT+7

Xem SEA Games trên Tuổi Trẻ Online

TTO
TTO

TT - Mời bạn đọc truy cập địa chỉ seagames28.tuoitre.vn để xem những thông tin mới nhất về Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 28 khai mạc ngày 5-6 tại Singapore.

Ngoài những tin tức thời sự được cập nhật liên tục, trang SEA Games Tuổi Trẻ Online còn có gì đặc biệt? Các phóng viên Tuổi Trẻ có mặt tại Singapore sẽ đưa bạn đọc đến gần hơn kỳ tranh tài này qua mục Theo chân phóng viên Tuổi Trẻ. Bạn đọc sẽ cảm nhận nhiều hơn về đất nước và con người, nhịp sống hằng ngày ở Singapore trong thời gian SEA Games 28 diễn ra.

Mục Bình luận & phân tích: Các chuyên gia hàng đầu của môn bóng đá và những môn thể thao khác sẽ đưa ra đánh giá và phân tích sau các sự kiện nổi bật tại SEA Games 28.Mục Sự kiện & trò chuyện: Bạn đọc sẽ tiếp cận gần gũi hơn với các sự kiện thông qua những cuộc phỏng vấn với HLV, VĐV, chuyên gia thể thao do các phóng viên Tuổi Trẻ thực hiện.Đặc biệt, trang SEA Games Tuổi Trẻ Online còn có nhiều chương trình và cuộc chơi dành riêng cho bạn đọc nhân mùa SEA Games với nhiều giải thưởng có giá trị.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên