01/06/2015 10:00 GMT+7

​“Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” – Giải pháp sở hữu nhà trước tuổi 30

TDV
TDV

Với mức thu nhập hộ gia đình khoảng 20 triệu/tháng, ước mơ sở hữu một căn nhà tại thành phố dường như còn quá xa vời đối với nhiều gia đình trẻ.

Để giải bài toán nhà ở cho những người thực sự có nhu cầu an cư, nhiều nhà đầu tư phát triển đô thị đã đẩy mạnh chiến lược đưa các căn hộ “vừa túi tiền” đến gần hơn với người thu nhập trung bình và ổn định.

Giờ đây chỉ trả góp dưới 10 triệu/tháng, bạn đã có thể tự do hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong tổ ấm của riêng mình dù chưa chạm ngưỡng 30.

Nở rộ nhà “vừa túi tiền” cho người thu nhập trung bình

Thị trường bất động sản sau thời gian yên ắng do suy thoái đã dần sôi động trở lại với hàng loạt dự án vừa sức mua. Một trong những chuỗi dự án đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây có thể kể là dòng sản phẩm EHome có giá từ 475 đến dưới 1,5 tỷ/căn hộ của chủ đầu tư Nam Long - một trong những nhà phát triển đô thị tiên phong tại Việt Nam.

Các căn hộ thuộc dòng sản phẩm EHome được xây dựng dựa trên tiêu chí 3E: “Economy - Ecology – Efficiency’’.

Anh Tấn Trung (28 tuổi) - cư dân ở EHome chia sẻ: “Thu nhập của cả 2 vợ chồng chỉ khoảng 20 triệu/tháng, tôi nghĩ rằng chắc mình sẽ phải ở nhà thuê cả đời nếu muốn trụ lại thành phố. Thế nhưng khi biết được thông tin về các căn hộ giá “vừa túi tiền” của Nam Long, tôi đã tìm hiểu thông tin, đến tham quan và hoàn toàn bất ngờ không chỉ về môi trường sống lý tưởng mà còn về mức giá để sở hữu. Nay tôi đã có căn hộ của riêng mình với số tiền thanh toán chỉ vào khoảng 6 triệu/tháng. Thật không còn gì hạnh phúc bằng!”

Vậy đâu là cơ sở tạo nên niềm tin vững chắc về nơi an cư cho hàng ngàn người như anh Tấn Trung?

Hình ảnh thực tế khu căn hộ EHome 3.

“Mái ấm trong tầm tay” với chuỗi căn hộ tiện ích EHome

Dựa trên tiêu chí "Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao", các khu đô thị mới của Nam Long không chỉ chú trọng chất lượng từng căn hộ mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian sống nhằm mang lại môi trường xanh sạch, đẳng cấp, đáng tự hào nhất cho mỗi gia đình.

Mức giá hợp lý đi kèm vô vàn tiện ích chất lượng là lí do đưa các sản phẩm của Nam Long trở thành xu hướng dẫn đầu thị trường hiện nay. Các dự án EHome của Nam Long tuy có mức giá vừa tầm nhưng đều sở hữu hồ bơi, sân bóng rổ, câu lạc bộ cộng đồng, trường học, công viên…ngay trong nội khu.

Hình ảnh tiện nghi bên trong một căn hộ EHome

Đặc biệt, Nam Long còn có chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Theo đó, khách hàng được vay đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ 6% ổn định trong 2 năm hoặc vay với lãi suất 0% và không phải trả nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Nói cách khác, nếu có hơn 100 triệu tích lũy, bạn đã có thể sở hữu căn hộ EHome 4 với giá 450 triệu, trả dần số còn lại tối đa 6 triệu/tháng.

Đặc biệt, giá trị căn hộ sẽ ngày càng tăng khi Nam Long không ngừng nâng cấp chất lượng cơ sở hạ tầng và môi trường sống cho các khu dân cư. Đó cũng chính là lời giải cho bài toán tính khả thi nếu bạn muốn sở hữu nhà trước năm 30 tuổi.

Nhân đôi niềm vui với “Xem nhà mẫu trúng nhà thật”

Ngoài chính sách hỗ trợ tài chính, Nam Long còn thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế dự án rất ấn tượng, trong đó điển hình là chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” từng rất thành công vào năm 2014.

Hơn 5000 lượt khách đã đến tham quan khu đô thị và trải nghiệm tính ưu việt của các căn hộ, cộng đồng sống và nhận sự tư vấn phương thức thanh toán tối ưu nhất cho từng hộ gia đình.

Không dừng lại tại đó, năm 2015, Nam Long tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt trên hành trình dựng xây mái ấm, chắp cánh ước mơ về ngôi nhà bình dị với chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” diễn ra từ 06-05-2015 đến ngày 21-06-2015.

Khi tham quan các căn hộ thuộc dự án EHome và Flora Anh Đào, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ tiêu chuẩn EHome 4 trị giá 473 triệu từ tập đoàn Nam Long và may mắn nhận ngay hàng trăm phần quà tri ân hấp dẫn.

ehome-xnmtnt-1434963024.png

Đăng ký “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” ngay tại http://xemnhamautrungnhathat.com/

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bất động sản EHome