13/06/2016 17:36 GMT+7

​Xem Ngọc Anh song ca trong liveshow Bốn mùa trong em

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Khi gom những ca khúc hay nhất của 11 năm đi hát trong đêm nhạc riêng tối 12-6, ca sĩ Ngọc Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ vì hóa ra cô có rất nhiều bài hát hay.

Ca sĩ Ngọc Anh thăng hoa trong đêm nhạc riêng. Ảnh: T.N
Ca sĩ Ngọc Anh thăng hoa trong đêm nhạc riêng - Ảnh: T.N.

Có thể giải thích được điều này khi Nguyễn Ngọc Anh đã có vốn liếng là ba album được đánh giá khá tốt về mặt chuyên môn là Thế giới tuyệt vời, Đóa hoa nở muộn (hợp tác với Đỗ Bảo) và gần đây nhất là Từ trái tim (gồm toàn bộ các sáng tác của Phạm Hải Âu).

Trong liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, nữ ca sĩ từng đoạt giải nhất Chinh phục đỉnh cao đã thể hiện gần như đầy đủ những tác phẩm âm nhạc viết riêng cho cô ở ba album này.

Như tên gọi, đêm nhạc Bốn mùa trong em được giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Bảo chủ ý chia làm bốn phần với sự chuyển động của cảm xúc, đặc biệt trong tình yêu, gắn với sự dịch chuyển thời gian, từ Cánh cửa mùa xuân, Mùa thu, Ngày cuối tuần rực rỡ đến Mùa hè đừng sầu muộn...

Ca sĩ gốc Quảng Ninh tiếp tục bộc lộ thế mạnh đặc biệt về pop ballad với giọng hát ngọt ngào, chắc chắn, nữ tính, nhất là khi trình diễn những bài hát khắc khoải, đượm buồm như Tìm một người như thế (Phạm Hải Âu), Chìm trong muôn thuở (Đỗ Bảo), Sẽ mãi yêu anh (Phùng Tuấn Hà)…

Ngọc Anh cùng nhóm Oplus. Ảnh: T.N
Ngọc Anh cùng nhóm Oplus - Ảnh: T.N

Ngoài phần trình diễn đơn của Ngọc Anh với khoảng 20 ca khúc, phần được khan giả chờ đợi của chương trình là các tiết mục song ca của Ngọc Anh với khách mời gồm nhóm Oplus, ca sĩ Tấn Minh và Trọng Tấn.

Tuy còn nhiều điểm chưa thực sự tốt như đêm nhạc thiếu điểm nhấn, thiếu khoảnh khắc bùng nổ của ca sĩ chính, chưa có kết nối cảm xúc liền mạch, một số chỗ Ngọc Anh hát chưa rõ lời; điểm cộng của chương trình là phần âm nhạc khá dày dặn, kỹ càng và nỗ lực hoạt động âm nhạc nghiêm túc của Ngọc Anh.

Nhạc sĩ Phạm Hải Âu đệm đàn cho Ngọc Anh hát Vì em nhớ anh. Ảnh: T.N
Nhạc sĩ Phạm Hải Âu đệm đàn cho Ngọc Anh hát Vì em nhớ anh - Ảnh: T.N.

Xem clip Ngọc Anh cùng Oplus thể hiện bản mash-up Bức thư tình thứ tư và Thế giới tuyệt vời:

 

Xem clip Ngọc Anh song ca với Tấn Minh ca khúc Bức thư tình đầu tiên:

 

Xem clip Ngọc Anh và Trọng Tấn hát Ngôi sao cô đơn (Thanh Tùng):

 
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên