26/07/2016 11:07 GMT+7

Xem MV Trái tim còn trinh của Vy Oanh

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau thời gian tạm rời sân khấu, chiều 25-7, ca sĩ Vy Oanh chính thức trở lại làng nhạc trong nước bằng album Hạnh phúc nơi nào và MV Trái tim còn trinh tung ra trước đó.

Vy Oanh trong buổi giới thiệu album Hạnh phúc nơi nào vào chiều 25-7 tại TP.HCM - Ảnh: Q.N.

Album Hạnh phúc nơi nào được Vy Oanh làm việc với nhiều nhà sản xuất trong nước và hải ngoại. Vy Oanh tiết lộ album được thực hiện trong ba năm, vì sự chuẩn bị kĩ càng trong khâu chọn lựa ca khúc, hoà âm và thu âm. Có những ca khúc thu trong nước thì qua nước ngoài thu lại hoặc ngược lại.

"Phần thực hiện album cũng có lúc bị gián đoạn khi Vy Oanh mang thai và sinh bé Voi. Tuy nhiên, chính thời gian đó lại giúp Vy Oanh có nhiều trải nghiệm và cảm xúc hơn để thể hiện những tình khúc tuyệt vời trong album" - Vy Oanh chia sẻ.

Bìa album Hạnh phúc nơi nào của Vy Oanh

Màu sắc album là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt lãng mạn, giai điệu, ca từ đẹp, tinh tế, trong đó Vy Oanh viết lời hai ca khúc: Chỉ anh mà thôi và Em yêu anh.

Tám ca khúc còn lại cũng rất quen thuộc với bạn yêu nhạc như: Ngày mai không có anh trên đời, Ngày mưa tuyết, Hạnh phúc nơi nào, Những lời mê hoặc, Mưa trên biển vắng, Trái tim còn trinh, Ngày vui năm ấy, Em vẫn không đổi thay. 

Để đánh dấu sự trở lại của mình, Vy Oanh cũng tặng trong album Hạnh phúc nơi nào MV Trái tim còn trinh (nhạc ngoại, lời Việt: Phạm Duy).

MV này thể hiện hình ảnh trong sáng, tinh khôi đúng chất Vy Oanh và đặc biệt sự trưởng thành ở giọng ca trong trẻo của cô.  

>> Nghe ca khúc Hạnh phúc nơi nào:

>> Xem MV Trái tim còn trinh của Vy Oanh:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên