03/11/2016 23:01 GMT+7

Xem MV Say Ah đầy năng lượng của Trọng Hiếu

Q.N. - Ảnh: Hoài Ân
Q.N. - Ảnh: Hoài Ân

TTO -  Có thể thấy ca khúc Say Ah định hình rõ nét hình ảnh cũng như cá tính âm nhạc của Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015.

Trọng Hiếu (giữa) và các vũ công trẻ trong buối ra mắt MV vào chiều 3-11 tại TP.HCM.

Đây là ca khúc của nhạc sĩ trẻ, với phong cách sáng tác đa dạng Mew Amazing. Ca khúc với thể loại Funk-Pop được Trọng Hiếu thể hiện sôi động cùng những vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ đúng sở trường của Hiếu.

"Lần đầu nghe bản thu thử ca khúc này của Mew tôi đã thấy thích bởi giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh, lạ, ca từ đơn giản và gần gũi"  - Trọng Hiếu thổ lộ. 

Qua giọng hát trầm khàn, cách xử lí ca khúc hiện đại cùng những bước nhảy điêu luyện của Trọng Hiếu, ca khúc trở nên tràn đầy năng lượng và sức sống.

Hiếu cũng tiết lộ lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing nên cả hai đều gặp nhiều khó khăn vì sự khác biệt trong gu âm nhạc, phong cách và cá tính riêng. Mew nói: "Vì là Việt kiều nên về câu chữ tiếng Việt Hiếu vẫn chưa rành lắm. Vậy nên tôi phải giải thích vì sao dùng từ này mà không dùng từ kia, ý nghĩa của câu, từ để Hiếu thể hiện chính xác hơn thông điệp cũng như cảm xúc của ca khúc".

Say Ah cũng thu hút nhờ bản phối lạ tai đến từ một kết hợp đầy tâm huyết của hai nhà sản xuất Katzilla (đến từ Việt Nam) và Til von Dombois (đến từ Đức).     

Trọng Hiếu và Kiều Trinh (trái) - nữ diễn viên chính của MV Say Ah

Trong MV Say Ah, chàng quán quân Vietnam Idol 2015 hóa thân thành một thanh niên lịch lãm, điển trai nhưng không kém phần nổi loạn. Lạ thay chàng trai này lại phải lòng một cô gái xinh tươi dịu dàng mà nhút nhát. Và rồi chàng trai dùng những bước nhảy điêu luyện, đầy đam mê của mình để đưa cô bước vào một thế giới đầy màu sắc, cùng nhau phiêu lưu, tận hưởng những tháng ngày tuổi trẻ...  

>> Xem MV Say Ah của Trọng Hiếu:

Q.N. - Ảnh: Hoài Ân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên