11/05/2013 18:33 GMT+7

Xem MV mới toanh Beautiful của diva Mariah Carey

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Diện quần short da ngắn, áo bó sát khoe ngực quyến rũ, diva Mariah Carey chứng tỏ độ sexy ở tuổi 43 với MV Beautiful mới ra lò.

VZVk5wit.jpgPhóng to
Mariah Carey và nam ca sĩ Miguel lần đầu tiên hợp tác trong ca khúc Beautiful
R9MpGRDK.jpgPhóng to

Mariah Carey trong MV Beautiful

Nghe MV Beautiful - Nguổn: Youtube

Đây là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Mimi (tên thường gọi của Mariah Carey) trong năm 2013. Ca khúc này sẽ có mặt trong album sắp tới của cô ra mắt vào cuối năm.

Với bàn tay của đạo diễn Joseph Khan, toàn bộ MV được quay với bối cảnh là một vùng quê yên bình và ngập tràn ánh sáng. Mariah Carey và nam ca sĩ Miguel cùng xuất hiện và biểu diễn trong những khung hình mang đậm chất nghệ thuật.

Điều khiến các fan của Carey bất ngờ chính là hình tượng của cô trong MV. Từ trang phục đen ôm sát người khoe những đường cong gợi cảm cho đến chiếc váy mỏng tung bay trong gió, nữ diva đều toát lên một vẻ quyến rũ đầy ngọt ngào mà khó ai có thể rời mắt được.

Beautiful mở đầu với tiếng ghita mộc mạc và giai điệu ngọt ngào cất lên. Chất nhạc lần này trong Beautiful cũng là một bất ngờ nho nhỏ mà Carey dành cho các khán giả của mình khi song ca cùng Miguel. Tiết lộ về lý do lựa chọn hát với Miguel cho lần trở lại này, cô cho biết: “Tôi là một fan lớn với âm nhạc của anh ấy và tôi nghĩ tất cả mọi người cũng như thế. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau. Anh ấy viết ca khúc này chỉ với một cây guitar. Thật tuyệt vời".

Miguel, sinh ngày 23-10-1985, là một nghệ sĩ Mỹ có khả năng hát và sáng tác tốt. Năm 2012, anh tạo được sự chú ý với công chúng với ca khúc Adorn. Ca khúc này giúp anh giành được một giải Grammy 2013 (giải ca khúc RnB xuất sắc nhất).

Ở đoạn cuối ca khúc, khán giả sẽ nghe được lại những đoạn phiêu rất đặc trưng mà giọng hát R&B Carey thường thể hiện. Ngay khi bản audio chính thức của Beautiful được đưa lên mạng, nó nhận được hơn 100 nghìn lượt nghe chỉ trong một ngày. Trang tin Billboard nhận xét Beautiful đang gây cơn bão mạnh trên làn sóng radio. Trong sự nghiệp, Mariah Carey từng có 27 ca khúc lọt vào Top ten Billboard, trong số đó có 18 ca khúc chiếm vị trí No.1. Lần gần nhất Carey chiếm quán quân Billboard là bài Touch My Body (2008) và ca khúc gần nhất lọt vào top ten Billboard là bài Obsessed (2009).

MV của bài hát Beautiful tính đến sáng 11-5 có gần nửa triệu lượt người xem trên Youtube.

Trên các diễn đàn âm nhạc lớn cũng như các mạng xã hội, ca khúc đang nhận được những phản hồi rất tích cực. Nhiều người trong giới chuyên môn dự đoán, rất có thể đây sẽ là một hit lớn của Mariah Carey trong năm 2013.

Theo Billboard, The Sun, MTV

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên