23/03/2017 10:19 GMT+7

Xem MV lấy cảm hứng từ La La Land của Thái Trinh

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Thái Trinh trở lại âm nhạc bằng MV Hai chúng ta đậm chất ngôn tình, với thông điệp “Trước khi nói lời chia tay hãy nhớ lại kỉ niệm ngày đầu chúng ta yêu”.

Thái Trinh luôn gắn với hình ảnh cây đàn ghita - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Thái Trinh luôn gắn với hình ảnh cây đàn ghita - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Thái Trinh cho biết, MV Hai chúng ta lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi trong phim La La Land. “Trinh nghĩ, ai trong chúng ta trước khi nói lời chia tay với đối phương cũng nên nhớ lại kỉ niệm hình ảnh ngày đầu hai đứa yêu nhau rồi mới nên đưa ra quyết định” Thái Trinh tâm sự.

Nổi lên là một hiện tượng “ca sĩ mạng” chuyên cover các ca khúc nước ngoài (US&UK), Thái Trinh với chất giọng trong trẻo, hình ảnh ngây ngô ôm đàn hát đã khiến khán giả để ý tới vào năm 2010.

Năm 2012, những tưởng bước ra khỏi màn hình youtube để đến với sân chơi chuyên nghiệp Giọng hát Việt, Thái Trinh sẽ tạo nên bùng nổ nhờ tài năng và sự nổi tiếng sẵn có, nhưng cô vẫn loay hoay với chính phong cách âm nhạc của mình và rồi khán giả bắt gặp Thái Trinh lân la trên mạng với những bản cover mới. 

Thời gian qua tôi loay hoay với chính mình, muốn trải nghiệm nhiều thể loại âm nhạc. Rồi nhận ra, cây guitar cùng với chất giọng mộc mạc của mình mới là điều khán giả chờ đón.
Thái Trinh

Xem MV Hai chúng ta của Thái Trinh: 

Sau nhiều biến cố nhỏ nhưng quan trọng, Thái Trinh dường như đã chững chạc hơn, như cách cô tâm sự trong buổi họp báo ra mắt MV: " Khi tôi mới 17 tuổi, mọi thứ đến với choáng ngợp. Tôi có sự nổi tiếng, rồi tôi sa đà vào tình yêu. Việc chểnh mảng âm nhạc quả là đáng tiếc. Nên khán giả thấy như mình dạo chơi với âm nhạc. 

7 năm hoài phí tuổi trẻ là bài học lớn để bây giờ tôi đủ trưởng thành khẳng định mình nghiêm túc và đầu tư chỉn chu hơn cho các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Thái Trinh tâm sự về chuyện buồn 7 năm qua của cô - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Thái Trinh tâm sự về chuyện buồn 7 năm qua của cô - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Khó khăn nhất trong lần trở lại này là sự kiên định theo đuổi hình ảnh và phong cách âm nhạc của bản thân giữa một bức tranh âm nhạc có nhiều mảnh ghép na ná nhau và dễ bị tác động bởi xu hướng âm nhạc. 

Tôi hi vọng khán giả sẽ nhớ đến một Thái Trinh mạnh mẽ bản lĩnh nhưng cũng dịu dàng mộc mạc ôm cây đàn guitar hát."

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên