12/11/2012 09:00 GMT+7

Thái Trinh - Trọng Khương chia tay Giọng hát Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - 10 thí sinh của hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trong chương trình Giọng hát Việt đã có một đêm thi đáng nhớ tối 11-11 tại nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM.

Người ở lại hay ra về đều nhận được “bàn tán” từ phía khán giả!

Giọng hát Việt: Có lấy được lòng tin?Bảo Anh - Phương Linh chia tay Giọng hát Việt

NAo4Ewra.jpgPhóng to
Thái Trinh và Trọng Khương đã phải chia tay với Giọng hát Việt - Ảnh: Gia Tiến

Trong đêm thi này, các thí sinh lần lượt trình bày một ca khúc. Ở mỗi đội, khán giả sẽ là người chọn ra 2 thí sinh mà mình yêu thích nhất, HLV sẽ chọn một người và 2 người còn lại sẽ bước vào vòng sing-off để chọn ra người xứng đáng hơn đi tiếp vào vòng trong.

Có thể nói đây là một đêm thi khá thành công khi hầu hết thí sinh đều chọn được ca khúc phù hợp với chất giọng, cá tính và quan trọng là giúp họ tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt.

Một số thí sinh mạnh dạn với những lựa chọn thử thách đã tạo sự bất ngờ và hứng thú cho khán giả như lựa chọn của Bùi Anh Tuấn với một ca khúc sôi động, trái ngược hoàn toàn hình ảnh chàng trai lãng tử với các bản nhạc tình buồn rười rượi mà các fan đã dành cho Tuấn trước đây. Tuấn hát tốt và đã ghi điểm hoàn toàn. Đồng Lan cũng không còn gò bó trong những ca khúc nhạc Pháp mà chủ động tạo một hình ảnh mới đàn bà hơn qua một sáng tác mới của Mai Khôi.

Căng thẳng nhất của đêm thi chính là phần kết quả bình chọn dành cho mỗi thí sinh.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh được đi thẳng vào vòng trong với số bình chọn cao nhất của khán giả là Đồng Lan với tỉ lệ bình chọn 27,13%. Với 23,84%, thí sinh Phan Ngọc Luân là người tiếp theo được khán giả ủng hộ.

Đàm Vĩnh Hưng đã dành sự lựa chọn của mình cho Xuân Nghi. Điều đó cũng có nghĩa Trọng Khương và Thanh Hằng sẽ bước vào vòng sing-off để chọn ra một giọng ca xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, khán giả đã dành 57,94% - một tỉ lệ “khủng” - dành cho thí sinh Bùi Anh Tuấn. Đinh Thị Thanh Hương là thí sinh thứ hai nằm trong sự chọn lựa của khán giả.

Trong khi đó Hồ Ngọc Hà đã dành ưu ái cho Tiêu Châu Như Quỳnh đi thẳng vào vòng trong. Rơi vào vòng sing-off là Thái Trinh và Đào Bá Lộc.

J1YxnKVv.jpgPhóng to
Bùi Anh Tuấn gần như lột xác khỏi hình ảnh chàng hoàng tử chuyên hát nhạc tình buồn với ca khúc Sống trọn cho nhau sôi động và làm chủ sân khấu - Ảnh: Gia Tiến
QS1XKsvo.jpgPhóng to
Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục xuất hiện với tạo hình kiêu sa, thể hiện ca khúc buồn Giấc mơ tìm không thấy đầy nội tâm - Ảnh: Gia Tiến
pVTErL4o.jpgPhóng to
Giọng hát đầy nội lực của Đinh Hương với Paris (Oh la la) đã “đốt cháy” khán giả - Ảnh: Gia Tiến
uvCMRjGL.jpgPhóng to
Phan Ngọc Luân (thứ hai từ trái qua) bất ngờ khi nhận được số phiếu cao thứ nhì (23,84%) từ khán giả - Ảnh: Gia Tiến
xIQ73zHE.jpgPhóng to
Đào Bá Lộc chọn Boyfriend để khuấy động chương trình và HLV Hồ Ngọc Hà đã dành cơ hội cho anh - Ảnh: Gia Tiến
s4Gx9UVe.jpgPhóng to
8 thí sinh đi tiếp vào vòng trong: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh (đội Hồ Ngọc Hà), Đồng Lan, Thanh Hằng, Ngọc Luân và Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Ảnh: Gia Tiến

Vốn là một ca sĩ của nhóm nhạc 4 Tenor, Trọng Khương đã bước vào vòng sing-off với ca khúc Imagine kinh điển của John Lennon để bộc lộ năng lực tiềm tàng trong giọng ca của mình.

Ngược lại, với thế mạnh là các ca khúc nhạc trẻ, Thanh Hằng đã lựa chọn ca khúc Một của nhạc sĩ trẻ Trần Trung Đức để khẳng định mình. Và cuối cùng, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã dành cơ hội đi tiếp cho Thanh Hằng.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, Thái Trinh luôn giữ hình ảnh là một cô gái trong sáng, ngọt ngào, và với Over the rainbow - ca khúc của vòng sing-off lần này, hình ảnh đó vẫn tiếp tục được duy trì trong mắt khán giả.

Trong khi đó, Đào Bá Lộc lại chọn Boyfriend để khuấy động chương trình. Dù rất khó khăn nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã dành cơ hội cho Đào Bá Lộc vì theo cô, Lộc đã thể hiện tốt hơn ở phần sing-off, dù trong phần hát chính Trinh nổi trội hơn nhiều.

Quyết định này của Hồ Ngọc Hà bị chính các HLV còn lại phản đối khá nhiều bởi họ cho rằng Thái Trinh mới là người xứng đáng đi tiếp. Tuy nhiên, rời khỏi cuộc chơi không có nghĩa là đặt dấu chấm hết cho cô gái xinh xắn này. Những gì Trinh thể hiện ở cuộc thi đã cho thấy cô là một “hạt giống” rất đáng chờ đợi của showbiz Việt.

Kết thúc đêm thi, 8 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Đồng Lan, Ngọc Luân, Xuân Nghi, Thanh Hằng (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc (đội Hồ Ngọc Hà).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên