25/10/2016 23:42 GMT+7

Xem Minh Hằng khác lạ trong MV Break the rules

Q.N. - Ảnh: Anh Tài
Q.N. - Ảnh: Anh Tài

TTO - Ca sĩ Minh Hằng vừa tung ra MV nhạc dance Break the rules đề cao tinh thần nữ quyền với hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Minh Hằng và ca sĩ Yến Lê trong MV Break the rules

Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Minh Hằng sau 5 tháng im hơi lặng tiếng trong lĩnh vực ca hát, kể từ MV Anh từ đâu - nhạc phim Bao giờ có yêu nhau

Break the rules là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, phần đọc rap được hỗ trợ bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver và ca sĩ Yến Lê. Minh Hằng cho biết cô rất ưng ý với sáng tác này vì nó đề cao tinh thần nữ quyền và giúp Minh Hằng "đánh dấu sự trở lại của mình với ca hát và bứt phá, vượt qua những giới hạn của bản thân".

Minh Hằng cùng vũ đoàn thể hiện ca khúc Break the rules sôi động trên sân khấu

MV Break the rules do đạo diễn người Thái Lan Jo King thực hiện với công nghệ tạo hình, kỹ xảo và hậu kỳ làm ở Thái Lan.

Chọn hình ảnh mạnh mẽ với tóc thắt bím nguyên đầu, đeo khoen và make up tạo điểm nhấn đầy cá tính, Minh Hằng mang đến một phong cách, hình ảnh mới lạ với thông điệp: "Dù cá tính hay dịu dàng cũng luôn phải biết cách phá bỏ những giới hạn của mình, yêu thương bản thân đúng cách để có được hạnh phúc". 

>> Xem MV Break the rules của Minh Hằng:

Q.N. - Ảnh: Anh Tài
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên