19/09/2014 07:50 GMT+7

​Xem miễn phí 7 vở múa đương đại

Q.N.
Q.N.

TT - Liên hoan Múa đương đại - châu Âu gặp châu Á lần thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28-9 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Vở Hà Nội - những bụi sao - Ảnh: Viện Goethe
Vở Hà Nội - những bụi sao - Ảnh: Viện Goethe

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức bảy vở múa đến từ Wallonia-Brussels (Bỉ), Đức, Pháp, Nhật, Thụy Điển phối hợp cùng Phần Lan (tham gia lần đầu tiên) và nước chủ nhà Việt Nam với các tác phẩm mới được dàn dựng.

Một bất ngờ thú vị của liên hoan vào 20g ngày 26-9 là Hanoi Stardust (tạm dịch: Hà Nội - những bụi sao) - tác phẩm múa hợp tác của biên đạo múa nổi tiếng người Đức Arco Renz với năm nữ diễn viên múa của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam và hai diễn viên múa Nguyễn Duy Thành, Vũ Ngọc Khải.

Tác phẩm bao gồm những phân đoạn múa độc lập trong cùng một vở múa, thể hiện sự giao thoa mạnh mẽ và sinh động của balê kinh điển trong ngữ cảnh một xã hội Việt Nam trẻ và năng động.

Thông tin chi tiết về các vở múa và lịch diễn có tại www.goethe.de/vietnam, www.hanoigrapevine.com hoặc https://www.facebook.com/Europe.Meets.Asia.Dance.

Vé vào cửa miễn phí đang được phát tại Viện Goethe (56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội), L’Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội) và Japan Foundation (27 Quang Trung, Hà Nội).

Riêng khán giả yêu múa tại TP.HCM có thể xem một vở múa của liên hoan là Your ghost is not enough của đoàn múa Kubilai Khan Investigations (Pháp) với giá vé 160.000 đồng (giảm 50% cho học sinh, sinh viên).

Đoàn sẽ trình diễn tại IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1) vào 20g ngày 26-9 trước khi trình diễn tại Hà Nội vào 20g ngày 27-9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên