31/08/2016 17:13 GMT+7

Xem clip vở cải lương giúp Bình Tinh đăng quang Sao nối ngôi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vở cải lương ngắn Mãi còn niềm tin với Bình Tinh, NSƯT Hữu Quốc cùng các thế hệ nghệ sĩ của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long nổi tiếng giúp  Bình Tinh đăng quang Sao nối ngôi.

Vở cải lương ngắn Mãi còn niềm tin được viết dựa trên “cảm hứng” từ nghị lực phi thường, lòng quyết tâm cũng như những trăn trở với nghề của chính Bình Tinh. Trong tiểu phẩm, vì tai nạn Bình Tinh phải đi bằng nạn.

Do mặc cảm, cô trốn tránh mọi người, có lúc tưởng đâu phải buông xuôi, nhưng cuối cùng vì lòng yêu nghề, Bình Tinh đứng dậy tiếp tục gánh vác trọng trách gầy dựng lại đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Vở diễn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc cũng như các thế hệ nghệ sĩ của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long nổi tiếng như: Thanh Thới, Minh Lương, Bạch Lan, Hiếu Cảnh, Điền Phương, Hữu Huệ, Bạch Lợi, Thái Sơn, Tuyết Vân, Hồng Sáp, Thanh Hoàng, Trung Cuộc, Ngọc Lan Hương…

Bình Tinh nhận được số điểm gần như tuyệt đối: 49.9 điểm (4 điểm 10 từ ban giám khảo và điểm khán giả trường quay 9.9 điểm), xuất sắc trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Sao nối ngôi.

>> Cải lương Mãi còn niềm tin - Bình Tinh

>> Phút đăng quang Sao nối ngôi

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên